Showbiz 7/9: Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận đã có chồng, Lệ Quyên tiết lộ thứ quan trọng của cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm có những phút trải lòng cùng khán giả nhân chuyến đi thiện nguyện tại Bến Tre. Có lẽ, sau những giây phút trên sân khấu, bình yên là điều mà "Nữ hoàng phòng trà" cần nhất.

mtam

Mỹ Tâm đã có chuyến đi trao quà tại Bến Tre. Cô bất ngờ nhận được những câu hỏi về chuyện cưới chồng. "Nhiều bạn cứ hỏi sao chị không lấy chồng, có con gì đi, cái gì cũng được sao mà được đúng không cô, có cái được cái không chứ. Nhưng mà vấn đề quan trọng là mình không cần lấy chồng, nhưng mà mình vẫn hạnh phúc là được đúng không cô...", Mỹ Tâm nói. Khi được một khán giả đặt câu hỏi về việc có gia đình hay chưa, Mỹ Tâm hài hước trả lời: "Dạ con đó hả, con có gia đình chứ. Gia đình là ba mẹ, con cháu này kia đó cô. Chồng thì mình đâu có cần lấy chồng đâu mà chỉ cần có người yêu thương mình là được rồi. Ở chung là được, đâu có cần phải lấy nhau đúng không cô". Một khán giả tiếp tục hỏi: "Sao con không có chồng?". Mỹ Tâm dõng dạc trả lời: "Có chứ, con có chồng rồi đó chứ. Đối với con, khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi, nên là con không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa".

lqeuyn

Lệ Quyên tiết lộ thứ mà cô cho rằng vô giá nhất cuộc đời, đó chính là sự bình yên. Lệ Quyên viết: "Lấy gì của mình cũng được, nhưng bình yên thì tuyệt đối không được! Mình chưa cần gì ở người khác ngoài điều ấy, thế nên không đủ, mình rút lui ngay nhé. Mình không chỉ biết bắt đầu đúng lúc mà còn biết kết thúc gọn gàng, dứt khoát nữa cơ". Có lẽ, sau những giây phút trên sân khấu, bình yên là điều mà "Nữ hoàng phòng trà" cần nhất. 

saostar-p4zazhhm86uztm54

Mới đây, trong một sự kiện Bảo Thy bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm nghi vấn mang bầu lần 2. Sau đó, Bảo Thy đã lên tiếng do thiết kế chiếc váy nên khiến mọi người hiểu lầm. Trên Instagram, Bảo Thy viết: "Phần bụng dưới nhô ra là do được đính kết dày và Thy biết điều đó nên tạo kiểu để tay che cho duyên dáng chứ Thy chưa có bầu đâu nha". 

lynhaky

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vai trò mở màn tại show diễn của Lan Khuê. Cho đến mới đây cô mới tiết lộ hậu trường để có được màn cat walk chuyên nghiệp. Lý Nhã Kỳ đăng clip kèm tiêu đề hài hước: "Kiếp nạn khi làm first-face show của Lan Khuê". Trước giờ diễn, Lý Nhã Kỳ đã bị thương ở chân, ê-kíp phải thay nhau chăm sóc cho người đẹp. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp vẫn sải bước tự tin trên sân khấu. Khi gần hết show, nữ diễn viên Gió nghịch mùi tiếp tục bị ngứa cơ thể nhưng vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, rạng rỡ đến phút cuối. 

dongnhi

Đông Nhi đã có những chia sẻ về việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về sự việc ồn ào này, cô tâm sự: "Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra mình quá nóng giận, không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài viết đấy. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy. Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hằng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

huynhanh

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị so sánh với người cũ của bạn trai. Cụ thể, một cư dân mạng đã viết: "Nói về đạo đức sống thì bạn không thể so sánh với Hoàng Oanh được. Cô ấy vừa đẹp người, đẹp nết lại nhân hậu". Đối với lời chê bai, nữ MC đáp trả: “Bạn trai mình có rất nhiều mối tình công khai hoặc là không công khai. Mình thấy đều là những mối tình rất đẹp. Bởi, khi yêu bạn ấy là một người lãng mạn và ngọt ngào. Tại sao những mối tình đẹp đó lại tan vỡ thì phải để cho người trong cuộc trả lời thôi, mình không dám phán xét gì cả. Trong số những người mà bạn trai mình đã từng hẹn hò thì có một mối tình được nhiều người yêu mến, ủng hộ, chúc phúc. Và bản thân mình với cương vị là một khán giả ở thời điểm đấy thi thoảng thấy thông tin về họ cũng nghĩ trong đầu là 2 bạn này đẹp đôi. Sau này khi thông tin về sự tan vỡ của họ xuất hiện trên mạng thì mình cũng biết đến và nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc. Mình cũng nghĩ trong đầu là lại một chuyện tình đẹp tan vỡ. Nếu mình là người thứ 3, trà xanh xuất hiện phá vỡ mối tình đẹp được nhiều người yêu mến đó thì mình ngàn lần đáng trách".

938c57c0ddc9089751d8-ngoisaovn-w1124-h1224
376621196_677253341100692_1640105939282432251_n-ngoisaovn-w843-h1263

Trên trang chủ Miss International, profile của Phương Nhi đã chính thức được hé lộ. Thông tin về cô cũng được chia sẻ như sau: "Tôi là sinh viên Đại học Luật Hà Nội chuyên ngành luật kinh doanh và thương mại quốc tế, đồng thời là một ngôi sao giải trí và có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tôi có 1,1 triệu người theo dõi trên TikTok, hơn 500.000 người theo dõi trên instagram và gần 400.000 người theo dõi trên Facebook. Người ta khen tôi có vẻ đẹp quyến rũ làm say đắm người hâm mộ, họ còn gọi tôi là "thần tiên tỷ tỷ", từng diễn xuất trong MV của một ca sĩ nổi tiếng ở quê hương. Là nàng thơ của một số nhà thiết kế nổi tiếng, tôi là First Face và Vedette trong các show diễn thời trang. Tôi là đại sứ và KOL cho hơn 30 thương hiệu cao cấp. Hơn hết, tôi còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng thông qua các chương trình tình nguyện trên khắp cả nước". Bức ảnh của Phương Nhi ngay sau đó đã nhận được sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng với con số khủng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link