Hành động lạ của vợ cũ Việt Anh giữa tâm bão ly hôn gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ vừa bức xúc xưng "mày - tao" khiêu chiến trên MXH, Việt Anh lại làm hành động khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau loạt động thái "khá hiền" trong khoảng thời gian vừa qua, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh dường như đã "bùng nổ". Mới đây, cô bất ngờ đăng tải loạt trạng thái thể hiện sự bức xúc, mất bình tĩnh. 

Không ngại xưng "mày - tao", Hương Trần viết: "Con người khốn nạn dừng ở mức vừa phải và có mức độ thôi! Tao đã bỏ qua rồi sao mày vẫn không buông tha cuộc đời tao vậy!". Sau đó, cô "tuyên chiến" với dòng trạng thái: "Tầm này mình tao cân cả thế giới nhé! Chơi tao là không được đâu!".

Empty
anh-chup-man-hinh-2019-06-30-luc-100109-1561864199304983062540

Hương Trần không ngại xưng "mày - tao" và "chửi thẳng": "Con người khốn nạn ở mức vừa phải thôi".

Bên dưới dòng trạng thái của Hương Trần, nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng, khuyên cô hãy kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh để giải quyết mọi việc. 

Trong khi vợ cũ thể hiện sự bức xúc và không ngại khiêu chiến trên mạng xã hội, Việt Anh lại tỏ ra khá bình tĩnh. Anh chia sẻ một bài báo với nội dung: "Ly hôn sao cho văn minh, có tình" kèm lời tâm niệm: "Xã hội muốn phát triển thì cần có sự văn minh. Mỗi cá nhân văn minh sẽ có 1 xã hội văn minh...!"

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Việt Anh lại khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ. Bởi lẽ trong lúc vợ cũ đang gồng gánh, lo lắng, chăm sóc con trai nhỏ bị ốm và sụt cân, Việt Anh lại thoải mái vi vu Hàn Quốc để "trùng tu nhan sắc". 

Sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ dường như ở hai trạng thái đối lập, trong khi Hương Trần vẫn chưa tìm lại được sự cân bằng, sụt cân và bi quan thì nam diễn viên lại vô cùng vui vẻ, liên tục đi du lịch, tút tát lại ngoại hình.

Trước đó, cùng một ngày hôm nay, Việt Anh khoe ảnh đang vi vu sang xứ Hàn để chỉnh trang lại vẻ bề ngoài vốn đã đẹp trai sẵn có của mình, trong khi đó vợ cũ Hương Trần một mình chăm con ốm ở nhà. Hai hình ảnh đối lập này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Con trai đi học mà sút mất 2 kg, về ốm! Thương em quá! Chỉ muốn đón không cho đi học nữa! Được cái ở lớp các cô thương, cứ cập nhật liên tục cho mẹ!", Hương Trần viết. 

Tâm trạng của bà mẹ đơn thân hậu ly hôn dường như cũng chưa lấy lại sự cân bằng. Thời gian gần đây, cô liên tục đăng tải những lời lẽ thể hiện sự bi quan, nuối tiếc. Mới đây nhất, vợ cũ Việt Anh còn tâm tư bằng một bài thơ, trong đó có câu: "Sao không ngồi nghĩ lại/ Nói với nhau nhẹ nhàng." 

Nhiều độc giả vào an ủi Hương Trần, động viên cô cứ bình tĩnh vì trẻ nhỏ mới đi học hầu như ai cũng ốm, đồng thời nhắc nhở cô giữ sức khỏe cho bản thân để chăm sóc con cho tốt. "Thương hai mẹ con quá", "Mẹ nó yên tâm và cứ để con đi học bình thường đi. Nửa tháng là con quen lớp quen bạn ăn ngon hơn ở nhà đấy", "Chị cũng phải giữ gìn sức khỏe đó"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link