Cuối năm âm thầm đặt thứ này dưới gầm giường xua đuổi vận xui, tăng lộc khí, gia chủ giàu có hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn năm mới gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh thì đừng quên làm những việc này.

Đặt hộp châu báu dưới gầm giường

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc bạn đặt một hộp châu báu dưới gầm giường nhà bạn để chiếc hộp kho báu thì sẽ thúc đẩy vận trình tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên tùy thuộc vào chất liệu của hộp châu báu sẽ giúp bạn đạt được những ước nguyện của mình.

Nếu bạn muốn tăng cường lộc khí tiền bạc hãy đặt một hộp kim loại bên trong có vòng vàng, tiền xu, châu báu.

Nếu bạn muốn sinh con hãy có thể đặt hộp gỗ bên có quả đào sẽ tượng trựng cho việc sinh sôi, thuận lợi cho hôn nhân hạnh phúc.

Nếu bạn muốn cầu công danh hãy đặt một chiếc hộp bằng sắt sẽ giúp thăng tiến tốt hơn.

Đặt hộp châu báu dưới gầm giường hút lộc khí vào nhà

Đặt hộp châu báu dưới gầm giường hút lộc khí vào nhà

Đặt đĩa chanh muối thay đổi tài vận

Theo cách dân gian, khi bạn muốn xua đuổi vận xui trong nhà bạn có thể đặt một đia muối, và đặt một quả chanh bổ tư để dưới gầm giường. Khi bạn làm điều này sẽ giúp bạn xua đuổi bệnh tật, tai ương, xóa đi mọi năng lực tiêu cực trong cuộc sống.

Đồng thời, đĩa chanh muối không chỉ có tác dụng xua vận xui xẻo mà còn giúp tình duyên nở rộ, tài lộc trong nhà bạn trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Với những quý cô đang cần tìm duyên lành cho những người độc thân. Nếu bạn muốn cầu duyên thì hãy đặt bát chanh muối cạnh giường. Và nếu chanh đã héo khô đi thì nên thay một đĩa mới.

Đặt đĩa chanh muối dưới gầm giường

Đặt đĩa chanh muối dưới gầm giường

Những thứ tuyệt đối không nên đặt dưới gầm giường

Theo phong thủy giường ngủ, thì phần gầm giường lúc nào cũng cần phải thông thoáng sạch sẽ thì mới tốt cho sức khỏe và tài lộc của chủ nhà.

Bởi khi bạn ngủ nằm trên giường cơ thể cần thư giãn, hấp thụ năng lượng từ không gian. Vì vậy, một chiếc giường ngủ càng rộng, thoải mái, gầm giường càng thoáng đãng thì việc tận hưởng không khí càng dễ dàng hơn, tốt cho sức khỏe và phong thủy.

Bạn không nên để quần áo cũ, hay sạch vở cũ những đồ hư hỏng dưới gầm giường sẽ không tốt cho sức khỏe và tài lộc của gia đình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link