Cuối năm dọn bàn làm việc nhớ làm điều này để năm mới công thành danh toại

( PHUNUTODAY ) - Bàn làm việc đóng vai trò không nhỏ vào thành công của một người. Nếu muốn năm mới công thành danh toại bạn hãy áp dụng các mẹo phong thủy này.

Bỏ đi các vật sắc bén trên bàn làm việc

Theo phong thủy, những vật có hình dáng sắc nhọn luôn ẩn chứa sát khí, thuộc chủ về hành Kim. Nhưng về thời điểm tháng cuối năm lại mang theo nhiều hành Thủy mà Kim sinh vượng cho Thủy; song, phàm trên đời cái gì quá cũng không tốt, dễ sinh ra điềm xấu bất ngờ.

Thủy vượng gây ra tranh chấp, mâu thuẫn trong các mối quan hệ đồng nghiệp, làm ăn, việc tăng cường sát khí bởi những vật trang trí sắc bén khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng, sự nghiệp khó bề hanh thông.

Giữ không khí phòng làm việc thoáng đãng

Trong phong thủy có một phương pháp cải vận tiêu biểu là cải vận môi trường sống, làm việc. Khi môi trường làm việc nhiều ánh sáng, không khí lưu thông thoáng đãng tượng trưng cho nguồn sinh khí mới liên tục kéo đến.

Khi không khí được lưu thông ổn định, chậm rãi theo kiểu "tàng phong tụ khí" rất có lợi cho sức khỏe cũng như vận khí của chủ nhân. Nếu muốn thăng quan tiến chức thì chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp phong thủy cuối năm này, không chỉ là mang lại may mắn mà còn là cát lành, sinh lợi.

Chọn chỗ ngồi làm việc ít người qua lại

Chỗ ngồi nơi công sở tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến rất nhiều người phải đau đầu. Nếu được bạn hãy tìm cho mình một chỗ ngồi ổn định, vững chắc, có điểm tựa phía sau là đẹp nhất, bởi nó tượng trưng cho việc được quý nhân chống lưng, tương trợ.

Nếu chỗ ngồi của bạn không có điểm tựa hay gần lối đi lại thì đây chính là vị trí đại kỵ trong phong thủy. Thế cục này chủ về họa tiểu nhân đeo bám, vận trình công việc bất ổn, khó giành được cơ hội tăng lương thưởng hay được cấp trên chú ý đến.

Bài trí thêm cây xanh nơi làm việc

Màu xanh của cây cỏ tượng trưng cho sức sống trường tồn với thời gian, nó cũng khiến cho con người có thêm tinh thần sảng khoái và thoải mái như được tiếp thêm sức mạnh.

Cộng thêm thời gian này, tiết trời chuyển hanh khô, nếu biết lợi dụng phong thủy cây xanh nơi làm việc vừa tăng cường sinh khí bản thân lại vừa giúp bạn có thêm hứng khởi khi làm việc.

Bởi cuối năm Thủy vượng, Mộc của cây tương ứng với ngũ hành Thủy sinh Mộc khiến vận khí chuyển đổi, hiệu quả công việc được cải thiện bất ngờ. Làm việc năng suất ắt sẽ gặt hái được nhiều thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link