Bàn làm việc dính lỗi phong thủy này sự nghiệp xuống dốc, làm mãi cũng khó giàu

( PHUNUTODAY ) - Khi bố trí bàn làm việc, nếu hợp phong thủy sẽ tạo sự thuận lợi cho bạn. Nhưng nếu phạm những lỗi phong thủy này thì sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp.

Ngồi quay lưng với cửa ra vào

Theo phong thủy bạn không nên đặt bàn làm việc để ngồi quay lưng với cửa ra vào. Vị trí này có ý nghĩa mang lại nhiều sát khí cho phòng làm việc. Ngồi ở bàn đối diện cửa ra vào thì vô tình mọi tạp âm, hình ảnh hỗn tạp đang diễn ra xung quanh đều lọt vào tầm mắt.

Bên cạnh đó, việc đặt hướng bàn như vậy sẽ khiến bản thân mất tự tin, luôn trong trạng thái thấp thỏm, tâm lý không yên khiến bản thân bị mất tập trung. Điều này khiến hiệu quả công việc giảm sút và gây ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp.

Ngồi đối diện với tường

Phong thủy cho rằng phía trước bàn làm việc phải rộng rãi, thoáng đãng, tượng trưng cho tiền đồ mở rộng. Nếu như khoảng trống trước bị che chắn bởi một bức tường hoặc không gian quá hẹp sẽ tạo cảm giác bức bối. Đồng thời, nó còn ngụ ý tiền đồ bị chắn ngang trước mắt, vận khí không thể thoát ra.

Có cột chắn phía trước

Nếu như có cột chắn phía trước thì lời khuyên dành cho bạn là không nên đặt bàn làm việc ở vị trí này. Khi ngồi làm việc ở đây, lúc làm việc sẽ khiến bạn có cảm giác nặng nề, đau đầu khiến những sai lầm lớn có thể xảy ra và gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc và con đường thăng tiến sự nghiệp của bản thân.

Kê bàn dưới dầm hoặc xà nhà

Đây cũng là một lỗi phong thủy bàn làm việc cần tránh. Vị trí này sẽ gây ra cảm giác bị ức chế, sinh ra cảm giác bực bội khi làm việc. Từ đó, nó sẽ gây ảnh hưởng tới tinh thần, hiệu suất làm việc. Đồng thời nó còn khiến bạn không thể phát huy được hết năng lực của mình, gây ra những sự việc không đáng có trong sự nghiệp.

Để thùng rác ở 2 bên bàn làm việc

Về phong thủy, 2 bên bàn làm việc đều là vị trí của các quý nhân phù trợ cho sự nghiệp. Nếu đặt thùng rác ở vị trí đó sẽ không khác gì vấy bẩn lên quý nhân, xua đuổi quý nhân.

Vậy nên, đây cũng là lỗi phong thủy bàn làm việc mà bạn nên tránh nếu như công muốn công việc của mình bị cản trở.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link