5 yếu tố phong thuỷ nên lưu ý khi bố trí bàn làm việc để sự nghiệp thăng tiến, lên cao như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Để không ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc… bạn cần chú ý đến vị trí đặt bàn làm việc trong quá trình chuẩn bị phòng làm việc.

Trong công việc, bàn làm việc hay góc làm việc thường là vị trí có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất làm việc cũng như may mắn trong sự nghiệp của bạn. Chính vì thế, ngoài việc chú ý đến những vấn đề như bố trí bàn làm việc sao cho đẹp mắt, tiện nghi… thì bạn còn cần chú ý đến yếu tố phong thuỷ để giúp sự nghiệp nhanh thăng tiến, thuận lợi và hanh thông.

Cùng Phụ nữ Today tham khảo ngay các yếu tố phong thuỷ khi đặt bàn làm việc dưới đây để có bàn làm việc đẹp mà không ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn nhé.

Empty

Không đặt gương trước bàn làm việc

Trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là đối với phụ nữ thì gương là một vật dụng vô cùng quen thuộc. Khi sửa sang lại nhà cửa, phòng làm việc… nhiều người có thói quen đặt một chiếc gương lớn để giúp căn phòng trông rộng rãi và sáng sủa hơn. Tuy nhiên trong phong thuỷ phòng làm việc, bạn cần hết sức lưu ý khi đặt gương để không làm ảnh hưởng đến vận khí của mình.

Vì gương là vật có công dụng phản chiếu nên nhiều người cho rằng nếu đặt gương trước bàn làm việc, tiền bạc, may mắn… của bạn sẽ dễ bị tiêu tán. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng cho rằng nếu đặt gương trước bàn làm việc thời gian dài có thể khiến sức khoẻ của bạn gặp ảnh hưởng.

Empty

Đặt tại nơi có nguồn sáng chiếu vào

Thông thường, nguồn sáng sẽ tượng trưng cho sự thăng tiến và sức khoẻ nên bạn cần đặt bàn làm việc ở những vị trí có ánh sáng chiếu vào. Trong khi đó những nơi ánh sáng không đến thường sẽ mang điềm xấu, âm khí và làm ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Đặc biệt, nguồn sáng còn tượng trưng cho sự phát triển lên cao nên sẽ giúp cho động lực làm việc của bạn tăng vùn vụt.

Đặt tại nơi có không gian mở phía trước bàn làm việc

Nếu là người thường xuyên tìm hiểu về phong thuỷ khi đặt bàn làm việc, bạn sẽ biết rằng khoảng trống phía trước bàn sẽ là vị trí đem đến cho bạn nhiều thành công, may mắn và tài lộc trong công việc. Vì thế nếu khu vực phía trước bàn làm việc quá chật hẹp và thiếu sinh khí thì mọi thăng tiến, may mắn trong công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Empty

Không đặt bàn làm việc gần phòng tắm hay nhà vệ sinh

Là nơi chứa nước thải sinh hoạt hàng ngày, nhà vệ sinh hay nhà tắm thường bị coi là nơi có phong thuỷ không tốt. Do đó, nếu đặt bàn làm việc ở gần khu vực này, bạn không chỉ dễ mất tập trung mà còn bị ảnh hưởng nhiều đến vận may trong công việc. Đặc biệt, nghiêm trọng hơn là sự nghiệp có thể gặp nhiều chông gai, bất chắc và không thể thăng tiến.

Đặt ghế của bàn làm việc dựa lưng vào tường

Trong phong thuỷ, ghế của bàn làm việc cần đặt dựa lưng vào tường vì chúng thường mang ý nghĩa vững chãi, tạo cảm giác có chỗ dựa và làm gì cũng suôn sẻ, dễ dàng. Tuy nhiên khi sắp xếp lại vị trí bàn làm việc tại công ty, bạn không cần phải đặt ghế quá sát tường mà chỉ cần đặt sao cho khoảng cách giữa ghế làm việc và tường không quá lớn, tránh cảm giác trống trải sau lưng là được.

Theo:  xevathethao.vn copy link