5 cây cảnh vượng tài, vượng lộc bậc nhất, đặt ở bàn làm việc để sớm thăng tiến vù vù

( PHUNUTODAY ) - Đặt những cây cảnh này ở bàn làm việc cũng chính là cách để người làm việc gặp may mắn, dễ bề thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngoài tác dụng làm đẹp cho bàn làm việc, cây xanh còn giúp bạn đổi vận khi bạn đặt đúng vị trí và loại cây nữa đấy. Nếu không may hướng bàn làm việc của bạn không mấy tốt hãy chọn cho mình một chậu cây theo mệnh để cải thiện phong thủy nhé. Không chỉ vậy cây còn giúp bạn điều phối cảm xúc, thúc đẩy đường công danh sự nghiệp và tài lộc của bạn. Dưới đây là một số loại cây có thể thúc đẩy vận may cho bạn trong công việc.

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân là cây phong thủy có tác dụng xua đuổi tà khí, thu hút vượng khí về cho chủ nhân. Cũng bởi vậy mà cây này thường xuyên được mọi người lựa chọn để bài trí trong phòng làm việc của mình. Cây có lá mềm, hình bầu dục, màu xanh đốm trắng khá đẹp mắt. Trang trí chậu cây này nơi bàn làm việc vừa có thể điều hòa không khí lại tạo thêm cảm giác vui vẻ, sảng khoái khi làm việc. 

1

Cây dây nhện

Cây dây nhện hay còn gọi là cây lan chi. Đây là cây thực vật thân có, lá mềm, có phần thân ngắn được bao phủ bởi nhiều lớp lá chồng lên nhau. Cây này được biết đến với màu sắc tươi tắn, được mệnh danh là “ máy lọc không khí “ vì có khả năng hút khí độc và phân tán bức xạ khá tốt. Riêng với công việc cây có ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn, thu hút khách hàng, hợp đồng đặc biệt thích hợp với người làm bán hàng.

4

Cây kim ngân

Trong phong thủy, cây kim ngân được cho là sẽ mang lại phúc khí, sự giàu sang, sung túc dành cho người trồng cây đó. Người trồng cây kim ngân thường được dự báo sẽ gặp may mắn về tiền bạc. Có một điều ít ai biết loại cây để bàn làm việc này không chỉ mang may mắn đến cho bản thân mình mà còn có thể chia sẻ sự may mắn đó cho người thân và bạn bè bằng cách chiết một phần của cây làm quà tặng cho họ. Thường cây có 5 lá tượng trưng cho ngũ hành trong phong thủy xanh biết quanh năm, đặc biệt thân cây mộc đan chéo vào nhau như bím tóc.

3

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây mọc thành bụi, lá mọc đối xứng xanh mướt, mọc theo hướng đi lên. Đây là mẫu cây ưa sáng, không cần ánh sáng quá mạnh nên có thể trồng ở trong nhà, thích hợp làm cây để bàn ở nơi làm việc.

Thân cây cứng cáp, chắc khỏe là biểu tượng cho sự kiên cường. Trong phong thủy những chiếc lá của cây như bàn tay hứng lộc trời cho, lúc nào cũng đi lên và luôn luôn có tiền dù ít hay nhiều. Đặc biệt khi cây nở hoa sẽ đem lại cho người trồng sự thịnh vượng.

5

Cây huy hoàng

Thoạt nghe tên đã thấy vẻ rực rỡ của vàng bạc châu báu trong cây. Thông thường người ta hay để cây ở quầy lễ tân, phòng khách hay bàn làm việc vì của lá cây đẹp rất đặc biệt. Lá to, khỏe, trên lá có nhiều đốm trắng vàng dọc theo lá. Cây được chăm sóc tốt sẽ giữ lại những luồng vượng khí, công việc luôn được thuận lợi, xuôi chèo mát mái, ngoài ra cây còn xua đuổi tà khí, hướng tới những điều tốt đẹp, thịnh vượng và thành công.

cay-huy-hoang-la-cay-gi-y-nghia-va-cach-trong-cay-huy-hoang-202205171406176129

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 
Theo:  xevathethao.vn copy link