Cười té ghế trào lưu chế ảnh theo phong cách Võ Tắc Thiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chế ảnh ăn theo bộ phim Võ Tắc Thiên đang là trào lưu được giới trẻ Việt ưa chuộng trong mấy ngày vừa qua.

Bộ phim Võ Tắc Thiên phiên bản mới đang thu hút sự theo dõi của đông đảo người yêu phim tại Việt Nam bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, cảnh quay bắt mắt và nội dung phim hấp dẫn. Đây cũng là một trong những bộ phim truyền hình mang lại hiệu ứng tốt.

Mô tả ảnh.
Giới trẻ phát sốt với trào lưu chế ảnh Võ Tắc Thiên.

Nắm được tâm lý khán giả, một ứng dụng ghép ảnh đã nhanh chóng cập nhật phiên bản mới với nhiều hiệu ứng và hình ảnh được sử dụng trong bộ phim nói trên.

Mô tả ảnh.
"Thánh quen" Jimmii Khánh lại khiến cư dân mạng cười "té ghế" bởi bức hình ăn theo Võ Tắc Thiên này.

Ngay lập tức, cư dân mạng đang đua nhau hưởng ứng trào lưu “chế ảnh Võ Tắc Thiên”. Rất nhiều bức ảnh với những sự sáng tạo, ý nghĩa hài hước, hóm hỉnh khác nhau mô phỏng lại tạo hình các nhân vật trong phim được ra đời.

Mô tả ảnh.
BB Trần - trưởng nhóm hài BB&BG vốn nổi tiếng với các hình ảnh giả gái cực "xinh". Lần này, anh lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi hóa thành nhân vật của Võ Tắc Thiên.

Các cô gái đua nhau photoshop gương mặt, cách trang điểm để có dung nhan nữ thần như nhân vật mà Phạm Băng Băng thủ vai trong phim. Một vài người còn ghép ảnh với những lời lẽ, bình luận “nửa phim – nửa đời thực” khiến ai cũng thích thú khi xem.

Mô tả ảnh.
Thú cưng cũng được chế theo trào lưu Võ Tắc Thiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, lời thoại và cách xưng hô trong bộ phim cổ trang ấy cũng ảnh hưởng tới ngôn ngữ, cách dùng từ hay câu cửa miệng của cư dân mạng Việt. Dễ dàng để thấy một câu status với những đại từ xưng hô như: bổn cung, trẫm, tài nhân, tiệp dư cho đến... tiện tì, hay các câu chữ mang đậm “mùi vị” của phim cổ trang như: hồi cung, xuất giá…

Ngỡ ngàng vẻ đẹp thực của người phụ nữ thời Võ Tắc Thiên
Nhưng người phụ nữ sống trong thời của nữ hoàng Võ Tắc Thiên luôn yên ấm, hạnh phúc … Họ được chăm chút nhan sắc hơn so với những thời kỳ của các vị hoàng đế khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn