Những hành động “khó đỡ” nhất của giới trẻ năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngồi cột điện chụp ảnh, bơi ra Tháp Rùa giữa đêm, “tự sướng” trước đám cháy, đám ma… là những hành động “khó đỡ” nhất của giới trẻ năm 2014.

“Tự sướng” trước đám cháy, đám ma…

Đám cháy, đám ma… hay những nơi tụ tập đông người khác được một số bạn trẻ chọn làm nơi pose (tạo dáng) chụp ảnh. “Mốt” chụp ảnh khó hiểu này bắt nguồn từ việc ai đó muốn chứng tỏ rằng mình đã có mặt tại nơi xảy ra sự kiện được quan tâm này.

Lái xe không nguyên vẹn

Trong tháng 11, hình ảnh 2 cô gái lưu thông trên đường với chiếc xe máy có phần đầu vỡ hoàn toàn, để lộ máy móc, dây điện, đã lan truyền và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Liên hệ với 2 cô gái, được biết họ đang là sinh viên đi học đường xa. Hôm đó, bị tai nạn nên phần đầu xe bị vỡ nhưng người không bị trầy xước nên tiếp tục đi tiếp. Hình ảnh của hai cô gái do bạn bè đi cùng chụp lại và chia sẻ lên mạng.

Ngồi cột điện chụp ảnh

Ngày 2/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ lan tỏa ảnh chụp một chàng trai đang ngồi trên cột điện.

Trong ảnh, thanh niên đeo kính đen, leo lên cột điện ngồi chụp ảnh bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng. Hành động khác người của nam thanh niên bị mọi người lên tiếng chỉ trích nặng nề. Liên hệ với chàng trai, anh cho biết việc làm của mình chỉ cho vui và chia sẻ lên mạng nhằm câu like (thích) mọi người.

Nữ sinh cắt tóc lạ

Xuất hiện trên mạng ngày 29/9, hình ảnh nữ sinh cấp 2 (Đồng Nai) với mái tóc cạo sát phần bên phải và tạo hình với các họa tiết ngôi sao. Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Liên hệ với trường nữ sinh đang theo học, cô hiệu trưởng xác nhận sự việc trên là có thật, nữ sinh đã theo phong trào, bắt chước người lớn để kiểu tóc như vậy. Trường hợp này, nhà trường cũng đã xử lý nghiêm theo quy định.

Bơi ra Tháp Rùa giữa đêm

Trước đó, vào tháng 4 tại Hà Nội chàng trai Lê Hoàng Nam đã cởi trần, bơi ra Tháp Rùa giữa đêm khuya. Một đoạn clip dài 4 phút đã ghi lại hành động này của anh.

Theo chia sẻ của Hoàng Nam, bơi qua Tháp Rùa là việc làm anh ao ước  từ bấy lâu nay và chụi mọi hậu quả xảy ra. Anh cũng khuyến khích mọi người không nên làm theo.

Những sự cố du lịch hy hữu nhất năm 2014
Đột tử vì qua máy quét an ninh, gọi 911 cầu cứu khi lạc giữa mê cung hay bị voi giẫm chết… là những sự cố du lịch hy hữu nhất năm 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn