Cười "té ghế" với cách trị vợ bằng con thằn lằn của ông chồng bá đạo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân mạng được phen cười "té ghế" trước đoạn clip ghi lại cảnh ông bố trẻ dạy vợ và con bằng một con thằn lằn.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố trẻ dạy vợ và con bằng cách siêu độc chỉ bằng một chú thằn lằn nhỏ, mặc dù lúc đầu không nhận được sự "hợp tác" từ cả hai.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được lượt chia sẻ mạnh mẽ từ dân mạng cùng hàng loạt bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng người chồng thật hài hước và cả gia đình vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó cũng có người than rằng họ đã thử nhiều cách như này nhưng không có tác dụng đối với vợ và con.

Trong đoạn clip ghi lại cho thấy ban đầu khi thấy chồng mang thằn lằn ra dọa, người vợ đã có phản ứng quát nạt lại chồng và mang con gái ra làm bình phong và nói rằng người chồng không nên dọa con vì như thế tối con ngủ sẽ bị giật mình.

170338_untitled-1

Phản ứng ban đầu của người vợ khi thấy chồng cầm con thằn lằn ra.

Ông chồng lập tức đáp lại rằng mình đang dọa vợ rồi kèm theo đó là hành động đưa thằn lằn lại sát vợ và con khiến cả hai khóc thét.

Biết rõ cả hai mẹ con đều sợ thằn lằn, ông bố ra lệnh cho cả hai vòng tay lại, sau đó là đứng thẳng lên. Cô con gái khóc nhè và dọa "không chơi với ba luôn" nhưng vẫn không cứu vãn được được tình hình hiện tại.

Mục đích của ông bố đã thực hiện được khi yêu cầu con gái nói: "Thương ba lắm!" còn với vợ phải hứa: "Từ nay không sắm đồ nữa!". Kết thúc đoạn clip là tiếng cười sung sướng của ông chồng sau khi "dạy bảo" được người vợ.

170338_untitled-3

 Cả hai mẹ con đã bị bố "thu phục" ngay lập tức.

Trước đó, trên một diễn đàn của nam giới, video dài hơn 1 phút ghi lại khoảnh khắc "bá đạo" của chồng đang dạy vợ bằng chiêu thức khá đặc biệt.

Cụ thể, người chồng này đã liên tục cù nách khiến người vợ không thể ngừng cười. Không chỉ cù nách, người chồng còn tranh thủ dạy vợ bằng các câu hỏi: "Có chửi chồng nữa không?", "Chồng nói có nghe không?", "Xin lỗi chồng chưa?".

Khoảnh khắc dễ thương của cặp vợ chồng trẻ này nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng. Mọi người đều tỏ ra thích thú, khâm phục trò dạy vợ "quái chiêu" của người chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn