Cô gái xinh đẹp gây tranh cãi với màn nhảy bốc lửa, táo bạo trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xứ Huế thể hiện một vũ điệu bốc lửa, với nhiều động tác khá táo bạo trong lễ cưới bạn thân thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trong clip gần 3 phút được đăng tải thì cô gái trẻ ăn vận khá gợi cảm, cùng bạn nhảy thể hiện một vũ điệu bốc lửa, với nhiều động tác khá táo bạo. Trong không gian của buổi đám cưới, những bước nhảy được phối hợp nhịp nhàng, chuyên nghiệp của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Ngay sau khi đăng lên mạng xã hội thì màn trình diễn góp vui cho cô dâu, chú rể lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người khen ngợi vũ đạo chuyên nghiệp của cặp đôi giúp đám cưới thêm sôi động, khiến buổi lễ vui tươi và đáng nhớ hơn.

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng màn nhảy múa quá táo bạo, không phù hợp với không gian là đám cưới trang trọng, nhiều vị khách mời lớn tuổi phía dưới.

150112530857522-anh-1

 Cả hai có những động tác chuyên nghiệp và táo bạo.

"Hai bạn ấy nhảy rất đẹp nhưng ở một hoàn cảnh khác thì hợp hơn. Hơn nữa, trang phục cũng không đúng với điệu nhảy càng khiến nó hơi lố và khoa trương", một tài khoản mạng bình luận.

Được biết, cô gái trong clip có tên là Trần Thị Thu Hằng (biệt danh Ni Ni) sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên tại thành phố Huế. Hiện tại, cô nàng đang làm giáo viên dạy kèm Dance sport cho những người trẻ mê môn nghệ thuật này.

Ni Ni cao 1m50 và là cái tên khá nổi trong làng khiêu vũ tại Huế. Cô học nhảy từ năm lên 8 tuổi và theo đuổi niềm đam mê này đến bây giờ.

Cô gái trẻ chia sẻ rằng cô rất bất ngờ khi phần trình diễn ngẫu hứng của mình lại được dân mạng chú ý như vậy. Bạn nhảy cũng là anh trai ruột của cô gái, họ muốn gửi tặng đến cô dâu, chú rể màn trình diễn đặc biệt này dù không được chuẩn bị từ trước cả về nhạc lẫn trang phục..

9X tâm sự thêm rằng những động tác đó là kỹ thuật riêng biệt của từng điệu nhảy, có thể do hoàn cảnh và trang phục không phù hợp khiến mọi người thấy nó có chút không quen mắt. Mọi người khen thì cô vui, còn chê thì cô nàng cũng đành nhận.

9X thường xuyên tham gia biểu diễn chuyên nghiệp tại thành phố Huế và bạn nhảy quen thuộc chính là anh trai ruột của cô. Thi thoảng, cô nàng còn thử sức trong những cuộc thi như: Ngôi sao âm nhạc, Vũ điệu tháng ba.

15011254079056-anh-5

Trước đó, màn nhảy hỗn loạn, tưng bừng trong đám cưới của đôi trẻ ở Bình Phước cùng bạn bè trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Chú rể mặc vest lịch lãm dẫn đầu đoàn nhảy, cô dâu đứng sau nhấc váy, cũng lắc lư trong điệu nhạc. Đoạn video ghi lại cảnh này sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút hơn 250.000 lượt xem, 23.000 like (thích) và hàng trăm bình luận.

14237590_1856445497975109_5495257513214048055_n_1

 Cặp đôi từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi nhảy nhót trong đám cưới của mình.

Cặp đôi khá bất ngờ khi clip ở đám cưới của mình được chia sẻ nhiều trên mạng. Chú rể cho biết gần kết thúc ngày vui, do có nhóm bạn từ TP.HCM xuống chơi, mọi người mở nhạc nhảy chúc mừng nên hai vợ chồng quá phấn khích, quyết định thể hiện hết mình trong bữa tiệc.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng việc nhảy nhót, hò hét trong ngày vui không hợp với văn hóa, phong tục tại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link