Cuối tuần (14-15/10): 2 tuổi hưởng lộc trời Tình – Tiền thăng hoa, 1 tuổi bế tắc toàn diện

20:35, Thứ sáu 13/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Không cần bỏ nhiều công sức, con giáp may mắn cuối tuần này vẫn thu được thành quả tốt đẹp. Trong khi đó, con giáp xui xẻo cuối tuần lâm vào cảnh bế tắc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có cơ hội thăng hoa trong công việc vào cuối tuần này. Bản mệnh làm gì cũng có cảm hứng nên óc sáng tạo được phát huy tối đa. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi biết mình cần nói gì, làm gì nên thường được cấp trên đánh giá cao, hiếm khi phải nhận lời trách móc.

Đây là thời điểm mà người tuổi Mùi có lộc ăn uống, quà cáp hoặc buôn bán. Bản mệnh nên tính đến những kế hoạch làm ăn kiếm tiền lớn hơn trong tương lai gần. Con đường Mùi đi luôn có Thần Tài bên cạnh trợ giúp.

Về mặt tình cảm, người độc thân hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Nhưng thỉnh thoảng bản mệnh cũng cảm thấy cô đơn, thích cảm giác không vướng bận bởi tình yêu đôi lứa.

Người đã có gia đình có phương pháp nuôi dạy con cái rất thông minh và tinh tế. Hai vợ chồng người tuổi Mùi cũng đồng thuận với nhau trong nhiều việc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt vào 2 ngày cuối tuần này. Bản mệnh nhanh chóng nhìn thấu bản chất vấn đề nên luôn đưa ra được những quyết định đúng đắn, tránh được mánh khỏe của kẻ chơi xấu.

Người đang phải tham gia thi cử, phỏng vấn sẽ nhận được kết quả tích cực. Bản mệnh tự tin thể hiện vốn hiểu biết của mình nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng, hứa hẹn được chọn vào vị trí hằng mơ ước.

Con đường tình duyên của người tuổi Ngọ vẫn yêu bình. Sự cảm thông của người thân chính là chất xúc tác giúp Ngọ yên tâm làm ăn, không bị lung lay bởi lời nói tiêu cực từ người khác.

Người tuổi Ngọ độc thân cũng đang trên đường tìm lại cảm hứng yêu đương vốn tưởng chừng như đã bị dập tắt từ lâu.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần cẩn thận kẻo làm mất giấy tờ quan trọng hoặc bị trễ giờ trong công việc. Bản mệnh cũng cần có sự tính toán kỹ lưỡng, ai không cần đi làm nhưng còn việc bỏ dở thì cũng nên có trách nhiệm với công việc, không được chủ quan hay xem nhẹ những lỗi nhỏ.

Con đường tài lộc của người tuổi Mão không mấy khả quan. Người có việc phải đi ra ngoài dài ngày thì nên cẩn thận với của cải trong nhà. Có thể nhờ hàng xóm hoặc anh em họ hàng để ý, trông nom hộ. Người đang có ý định đầu tư làm ăn cũng cần cân nhắc kĩ kẻo rơi vào bẫy kẻ xấu, đối diện với nguy cơ lỗ vốn.

Trong tình yêu hay hôn nhân, người tuổi Mão đang gặp vấn đề. Mọi thứ hiện không còn mặn nồng như ban đầu. Dù người tuổi Mão đã cố gắng nhưng việc bị nửa kia quở trách là điều khó tránh. Điều này khiến bản mệnh khó chịu và uất ức.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi