Từ 15/10 đến 15/11: 4 tuổi bội thu tài lộc, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay

16:19, Thứ sáu 13/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian tới đây, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu có.

Tuổi Tuất

8

Những người tuổi Chó bản tính lương thiện, hiền hòa, họ sống khảng khái và giàu ý chí.

Những chú chó sinh từ 15/10 đến 15/11 có vận may tài chính dồi dào, có sự sáng suốt sâu sắc, giỏi quan sát khuôn mặt và là người thông minh, có năng lực.

Ngoài ra, xung quanh họ còn có vô số quý tộc, định mệnh thịnh vượng phú quý, trong đời không gặp tai họa. Đồng thời, việc phát triển nghề nghiệp cũng giống như cá gặp nước, dễ dàng bước vào vị trí quản lý và được thăng chức, tăng lương. Nếu bạn chú ý hơn đến việc bảo vệ cơ thể thì những ngày sắp tới sẽ tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân bản mệnh thật thà nhưng nóng tính, dễ bị cảm xúc chi phối. Họ không dễ bị dẫn dắt bởi những tác động tiêu cực từ bên ngoài vì luôn tự chủ được bản thân.

Từ 15/10 đến 15/11/2023, người tuổi Thân làm ăn trúng lớn, cuộc đời bước sang trang mới. Từ việc thiếu thốn, nợ nần, họ có thu nhập khủng, đủ để trang trải cuộc sống và dư dả ngồi mát đếm tiền.

Tuổi Mùi

9

Thời gian này, tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Vì vậy, bạn cần tập trung cao độ để nắm bắt cơ hội và bứt phá.

Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, dù là người mới đi làm hay vừa thay đổi môi trường làm việc cũng nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.

Trong khoảng thời gian tươi đẹp này, từ 15/10 ~ 15/11, con giáp Mùi sẽ gặp vận may lớn, người thuộc tuổi Mùi có thể vất vả nhưng nhất định sẽ đến nhận tài lộc.

Tuổi Hợi

11

Người tuổi Hợi cầu tiến, biết nhìn nhận bản thân, luôn tích cực tham gia các hoạt động tập thể và đặt mục tiêu tốt đẹp để hướng về tương lai.

Tài lộc của Tuổi Hợi trong ngày thời gian này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo