Sau 15/10 mã đáo thành công: 3 con giáp ăn nên làm ra, đặc biệt có 1 tuổi đại phát tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này sau ngày 15/10 sẽ có bước tiến lớn, thành quả đạt được xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Bản mệnh có thể tập trung vào sự nghiệp, hoàn thiện các kế hoạch đang dang dở. Một số người không ngừng nâng cao năng lực, học hỏi thêm điều mới nên cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở.

Thu nhập của người tuổi Thìn cũng tăng lên. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ để đạt được điều mà mình mong muốn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong giai đoạn này khá bình ổn. Các cặp đôi bước vào giai đoạn ổn định, không có sóng gió.

Empty

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ yêu tự do, thích được sáng tạo. Bản mệnh nhìn xa trông rộng, ham học hỏi. Con giáp này trải qua khá nhiều vất vả trong giai đoạn vừa qua. Giờ là lúc bản mệnh thu lại thành quả xứng đáng.

Tử vi nói rằng tuổi Ngọ có quý nhân nâng đỡ nên mọi khó khăn được giải quyết một cách nhẹ nhàng. Con giáp này cũng có nhiều cơ hội để kiếm tiền.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có quý nhân phù trợ. Dù gặp phải những khó khăn trên trời rơi xuống, bản mệnh cũng có thể mạnh mẽ đối mặt. Nhờ nỗ lực chăm chỉ không ngừng, bản mệnh có thể đạt được điều mà mình mong muốn.

Thời điểm này, tuổi Dần gặp gỡ khá nhiều người trong ngành nên có thể tích lũy thêm nhiều kiến thức mới, tiếp cận với nhiều cơ hội phát triển. Người đang có ý định làm ăn riêng có thể nghiên cứu kỹ tình hình và bắt tay vào việc thực hiện dự định.

tu-vi-02

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi chăm chỉ, tận tâm với công việc, có nhiều ước mơ lớn. Trong giai đoạn tới, con giáp này có thể hoàn thành được kế hoạch, mục tiêu mà mình đặt ra. Tuy nhiên, dù làm việc gì, bản mệnh cũng cần cẩn thận, kiểm tra kỹ nguồn vốn đầu tư.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi trong giai đoạn này khá ổn định. Hay bên có kinh tế vững vàng, không cần phải lo lắng nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link