Cuối tuần (19-20/8): 2 tuổi chạm tới đỉnh cao may mắn, 1 tuổi xui xẻo làm gì cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này sẽ gặt hái được nhiều điều như ý muốn, con giáp xui xẻo cần luôn cẩn trọng trong mọi việc, tránh tổn thất.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp may mắn cuối tuần này. Sự nghiệp của bản mệnh có thể đạt được bước tiến lớn một phần là nhờ bản mệnh biết phát huy điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ, một phần là nhờ có cát tinh tương trợ. Con giáp này có thể khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên vì những gì mình làm được.

Tình hình tài chính có khởi sắc rõ nét. Người tuổi Dần có thể nhận được tiền thưởng nóng nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc hoặc nhờ có cách đầu tư hợp lý. Túi tiền rủng rỉnh giúp người tuổi Dần có thể thoải mái chi tiêu.

Nhưng dù gặt hái được thành công lớn lao đến mấy, người tuổi Dần cũng chớ vội hài lòng với thực tại. Nếu bản mệnh thoải mái giậm chân tại chỗ thì chẳng mấy chốc sẽ bị người khác vượt qua vậy nên hãy tiếp tục xác định các đích đến tiếp theo cho mình.

Chuyện tình cảm thiên về ổn định. Nếu có thời gian người tuổi Dần nên trò chuyện và giúp đỡ nửa kia nhiều hơn trong các công việc nhà. Những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có tác dụng rất nhiều trong việc gắn kết tình cảm.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc khá bận rộn nhưng cũng nhờ thế mà bản mệnh học thêm được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm hữu ích có thể áp dụng cho công việc.

Nếu có vấn đề gì chưa rõ, đừng ngại hỏi thêm những người đi trước đáng tin cậy. Chắc chắn ai cũng sẽ nhiệt tình chỉ dẫn cho bản mệnh.

Người làm ăn kinh doanh thu được khoản lời lãi đều đặn nhờ lượng khách hàng ngày một đông đúc. Người tuổi Mùi khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không sợ bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu.

Chuyện tình cảm cũng đem tới cho người tuổi Mùi nhiều tin vui. Người độc thân đã dám đối diện với trái tim mình và nhận ra người mình yêu mến là ai. Người tuổi Mùi cũng chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với đối phương.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo cuối tuần. Hung tinh sẽ đem tới không ít phiền phức trên phương diện tình cảm, khiến bản mệnh và nửa kia thường xuyên có những quan điểm trái ngược, không ai chịu nhường ai nên quan hệ trở nên căng thẳng.

Tốt nhất người tuổi Sửu không nên khăng khăng với quan điểm của bản thân và gạt bỏ ý kiến của đối phương. Khi đang nóng nảy, hai người cũng không nên nói dai nói dài để tránh lỡ lời gây tổn thương nửa kia.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu cũng không hanh thông hơn. Bản mệnh thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ, khiến các công việc tiến triển khó khăn.

Có lẽ đã đến lúc người tuổi Sửu cần xem xét lại bản thân cũng như môi trường làm việc của mình. Nếu vấn đề nằm ở bản mệnh thì nên tìm cách khắc phục ngay, chớ than thân trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link