Cuối tuần: 2 con giáp thu nhiều món hời, 1 con giáp vẫn chưa yên tâm nghỉ Tết

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này có 2 con giáp may mắn bội thu tài lộc, 1 con giáp dù đã cận Tết Nguyên đán nhưng vận trình vẫn còn nhiều bấp bênh.

Tuổi Tị

Vận may đến giúp những con giáp này tha hồ hưởng lợi trong 2 ngày cuối tuần. Ngày thứ 7, tài lộc của Tị thăng hoa vô cùng. Nếu làm công ăn lương thì bên cạnh khoản thưởng Tết Tị còn có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Lúc này, Tị có thể thoải mái mua sắm Tết cho gia đình nhưng cũng không nên vung tiền quá tùy tiện.

Nếu làm kinh doanh Tị sẽ được lợi hơn cả. Chuyện làm ăn thuận lợi, suôn sẻ giúp thu nhập của Tị tăng lên đáng kể. Bản mệnh có cơ hội tìm được người hợp tác làm ăn đáng tin cậy. Vì vậy tiền bạc ngày càng dồi dào hơn trước.

Tuổi Dần

Dần đón khá nhiều tin vui ở hầu hết các phương diện của cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ của Dần hài hòa, tốt đẹp, đúng như những gì bạn mong muốn.

Cũng nhờ vậy mà con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người. Nhờ đó Dần nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần. Trong nhà Dần những ngày này không khí đón Tết rộn ràng, gia đình ngập tràn tiếng cười, con cái hiếu thảo, vợ chồng hòa thuận.

Tài vận của Dần cũng đang cuồn cuộn. Mọi đường đi nước bước của Dần đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Chuyện kinh doanh đắc tài, buôn bán đắt hàng, cả sự nghiệp và tài lộc đều tương đối viên mãn.

Lúc này, Dần có thể toàn tâm toàn ý tận hưởng kỳ nghỉ Tết bên những người thân yêu.

Tuổi Tý

Tý là con giáp xui xẻo cuối tuần này khi đương đầu với không ít sóng gió. Năm mới đã cận kề nhưng Tý vẫn chẳng được nhàn thân là bao.

Tý phải bỏ ra nhiều công sức nhưng bản mệnh có thể gặp phải tình trạng có công mà không được hưởng lộc. Có vẻ như Tý đang bị lợi dụng công sức mà không hề hay biết.

Trong ngày thứ 7, Tý có thể nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu mà đầu tư mù quáng. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. Người làm kinh doanh phải tính toán thận trọng.

Vì đã gần Tết mà lại bị mất tiền nên tâm trạng của Tý có phần sa sút. Nhưng dù có rầu rĩ cũng không thay đổi được gì nên hãy coi như của đi thay người. Đừng quá u sầu mà khiến những ngày Tết cũng nặng nề.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link