Dù là trai hay gái: Sinh vào 3 khung giờ này số sướng từ trong trứng, lớn lên giàu sang, cha mẹ hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Ba mẹ cùng tham khảo 3 khung giờ sinh con cực tốt dưới đây nhé:

Sinh vào buổi chiều (từ 3-5 giờ chiều)

Những em bé chào đời lúc 3-5 giờ chiều là giờ Thân (lúc khỉ thích hú nhất) thì thường được cho là người mạnh mẽ và rất tỏa sáng. Bởi vì khung giờ này được coi là Thổ sinh Kim mệnh – đất sinh ra kim loại nên con cả đời có cuộc sống dư dả về tiền bạc mà vận thế giống như một con thuyền xuôi dòng nước, mọi sự đều có quý nhân giúp đỡ thuận lợi.

Các bé sinh vào khung giờ này đi đâu cũng được quý nhân che chở, giúp đỡ, dù có gặp tai ương cũng sẽ được người khác đứng ra hóa giải nên thật sự đây là những em bé may mắn nhất.

download (1)

Sinh vào buổi sáng (5-7 giờ sáng)

Theo thuyết ngũ hành âm dương, 5-7 giờ sáng là giờ Mão, thuộc khung giờ “thủy sinh âm mộc” - nước sinh ra cây từ lòng đất nên con sẽ có có được những phước lành của đất trời.

Vì vậy những em bé sinh vào giờ này thường được dự đoán sẽ thừa hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý, sau khi trưởng thành còn trở thành người có lòng dũng cảm phi thường, lại có tính chiến lược cao, được quý nhân phù trợ. Và bởi vậy, con sẽ có được cuộc sống thuận lợi, dù làm gì đi đâu cũng gặp quý nhân và một đời vương giả, an nhàn không lo khổ cực, tiểu nhân hãm hại.

Sinh vào buổi trưa (từ 11-1 giờ chiều)

Những em bé chào đời từ 11-1 giờ chiều là giờ Ngọ, được “thạch dương phối mộc âm” – ánh sáng của mặt trời chiếu rọi cho cây cối sinh sôi.

Em bé sinh ra lúc này không những lớn lên nhiều tài năng mà còn thành công, danh tiếng hơn người. Khi trưởng thành, con thường có những đóng góp tích cực, trở thành nhân tài của quốc gia, nhận được sự tôn trọng của vạn người, một đời cao quý, công danh hiểm hách, làm rạng danh gia đình, dòng tộc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link