Cưới vợ 3 năm, MC Đức Bảo đến giờ mới dám hé lộ "bí mật kinh khủng" về cuộc sống hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Dù chồng đi dẫn chương trình ở khắp nơi nhưng vợ MC Đức Bảo luôn có 'tình báo' tiết lộ tình hình.

Với những ai thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình VTV thì cái tên Đức Bảo chắc hẳn đã không còn xa lạ. Chàng MC sinh năm 1987 này là người cầm trịch hàng loạt những chương trình tên tuổi như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cà phê sáng với VTV3", "Chiếc nón kì diệu"... Ngoài ra, Đức Bảo còn từng dẫn dắt cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam... Bên cạnh lối dẫn chuyên nghiệp với những câu từ hóm hỉnh thì Đức Bảo còn thu hút người xem nhờ vào ngoại hình thư sinh, điển trai và nụ cười rất duyên của mình.

Tháng 4/2018, MC Đức Bảo đã kết hôn với vợ kém 5 tuổi là Phương Thảo. Được biết nửa kia của Đức Bảo sinh năm 1992 và hiện đang công tác ở vị trí BTV của kênh Truyền hình Quốc hội.

cuoi-vo-cung-nganh-gan-3-nam-mc-duc-bao-gio-moi-phat-hien-bi-mat-kinh-khung-cua-ba-xa-110172678_10158231335550743_6868732164216923713_n-1618206986-108-width2048height1584

Sau 3 năm kết hôn, nam MC không ít lần nói về cuộc sống hôn nhân với bà xã xinh đẹp. Tuy nhiên, lần gần đây nhất, Đức Bảo bất ngờ thú nhận một "bí mật khủng khiếp" về vợ. Anh viết: "Kể từ khi lập gia đình, có khá nhiều người lo lắng cho hạnh phúc gia đình tôi, bởi tính chất công việc cho tôi cơ hội được gặp rất nhiều người đẹp, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên sắc nước hương trời... Nhưng có 1 bí mật kinh khủng mà hôm nay mình mới dám hé lộ, vợ mình là giám đốc cơ quan tình báo IKEYD (I know Everything You Do) với mạng lưới tai mắt ở khắp mọi nơi. Mời xem ảnh để biết cơ quan này hoạt động hiệu quả ra sao. Nghĩ mà thấy số mình sướng, đi đâu làm gì cũng có người dõi theo, báo tin về cho người thân ở nhà yên tâm".

Đức Bảo còn đăng tải loạt tin nhắn của nhiều người chụp ảnh anh trong nhiều lần dẫn chương trình và nhắn tin cho Phương Thảo biết. Có thể thấy, hầu như "nhất cử nhất động" của Đức Bảo đều được vợ nắm rõ qua những lần "mật báo". Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã bày tỏ sự quan ngại cho "số phận" của Đức Bảo. Dưới chia sẻ của chồng, bà xã Đức Bảo cũng đã lên tiếng thanh minh: "Thật ngại quá, tôi thật sự không biết gì hết". Dù sao đây cũng chỉ là màn trêu đùa mà Đức Bảo dành cho vợ mình.

cuoi-vo-cung-nganh-3-nam-mc-duc-bao-gio-moi-phat-hien-bi-mat-kinh-khung-cua-ba-xa-collage-1618206120-358-width1000height600
Những tin nhắn mà các

Những tin nhắn mà các "tình báo" nhắn cho vợ Đức Bảo.

Trước đó, khi nói về cuộc sống hôn nhân, Đức Bảo cho biết cảm thấy rất thoải mái khi có vợ làm cũng lĩnh vực, hiều và thông cảm được cho công việc của nhau. Cả hai quan niệm điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự hòa hợp. Bởi vốn dĩ tình cảm thì dễ nảy sinh, nhưng hòa hợp với khiến tình yêu thăng hoa và lâu bền./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link