Hari Won kể về tuổi thơ nghèo "khủng khiếp", tâm sự muốn con thừa hưởng "cái đầu" của chồng

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Hari Won xuất hiện tình tứ trong một sự kiện ra mắt chương trình mà cả hai ngồi ghế giám khảo.

Vừa qua, Hari Won và Trấn Thành cùng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình về thiếu nhi. Cả hai diện đồ giản dị và tất nhiên là lúc nào cũng rất tình cảm, liên tục quấn quýt, kề tai thì thầm nói chuyện với nhau.

Tại đây, Hari Won đã không ngại ngần tâm sự về tuổi thơ nghèo khó của mình: "Từ nhỏ, bản thân tôi đã muốn học nhiều thứ như: đàn piano, đàn guitar, đánh trống… nhưng ở nhà không đủ điều kiện để học những điều đó. Tôi không được học nên cứ lén lén học thử, bạn kia làm gì tôi cứ thế làm theo, cứ bắt chước theo. Bây giờ, các bạn nhỏ may mắn vì được ba mẹ tạo điều kiện cho các bé thể hiện tài năng của mình. Nhiều khi các bé cũng không biết mình có tài năng gì nhưng tôi lại cảm thấy đó là một điều rất tuyệt vời mà bản thân tôi không có được.

Tôi nghĩ thông qua chương trình, không chỉ riêng tôi, tất cả bạn trẻ đang xem chương trình cũng biết được bản thân mình cũng có tài năng này, tài năng kia. Tôi mong các bậc phụ huynh có thể cho các con mình xem chương trình để các bé có thể học hỏi nhiều hơn, phát triển tài năng cho con hơn".

169181801_487680469311645_7455129227239095987_n-ngoisaovn-w1284-h713

Tiếp lời vợ, Trấn Thành nói: "Thật ra Hari Won là một minh chứng rất rõ ràng cho việc tuổi nhỏ có chí, lớn lên sẽ thành công. Tôi biết vợ tôi ngày xưa nghèo khủng khiếp và cô ấy luôn sáng tạo. Cô ấy có những sáng tạo không thể lường trước được, có những điều để lại hiệu quả, có những điều để lại hậu quả, cái gì cũng có. Nói chung, vợ tôi không bao giờ hài lòng với những cái hiện diện trên cõi đời này, cô ấy luôn biến chế ra nhiều thứ.

Ví dụ nắp nồi, cô ấy cũng phải nghĩ cách để cầm hay nhất. Hay đồ treo cao quá, không với được, vợ tôi cũng sẽ nghĩ ra một cây gì đó để móc đồ xuống dù cây đó không bán ngoài thị trường. Vợ tôi rất sáng tạo và không ngừng sáng tạo những điều đó. Vợ tôi luôn như vậy nên tôi biết con người này tuổi thơ cực khổ, muốn học nhiều thứ nên sáng tạo liên tục nhưng không có điều kiện học, cô ấy có thể phấn đấu có được hôm nay, thực sự cô ấy rất nghiêm túc với sự học hỏi và ước mơ của mình. Ban nãy, vợ tôi đưa ra một ý quá hay, đó là xem một chương trình, mấy đứa nhỏ không có điều kiện hay không có sự thấu hiểu chính xác nhất từ bố mẹ, bé có thể xem và thấy hình như mình cũng có khả năng này, bạn mình làm được tại sao mình làm không được, điều này thôi thúc ý chí của các bạn nhỏ hơn".

169122401_301858301306890_6712502428628560789_n-ngoisaovn-w1284-h706

Khi được MC đặt câu hỏi: "Chị Hari Won và Trấn Thành mong muốn con của cả hai có được siêu năng lực gì từ bố mẹ mình?" Hari Won đáp ngay: "Thứ mà Hari muốn con mình có nhất là cái đầu". Vừa nghe vợ trả lời, Trấn Thành phản ứng: "Ai sinh ra mà không có cái đầu vậy bà?" Hari Won bật cười giải thích: "Thật ra Hari rất thích cái não của anh Thành, rất là thông minh và rất là nhanh. Hari rất muốn con mình sở hữu được bộ não như của ba. Học cái gì cũng giỏi, giải quyết mọi công việc đều tốt, đặc biệt học ngôn ngữ cực siêu. Còn một điều nữa mà Hari và anh Thành đều mong là con mình sau này được học đàn. Con ngồi đàn, hai vợ chồng ca hát. Nói tóm lại là muốn con có não giống chồng mình".

Trấn Thành thì cho biết: "Vợ tôi nói y như trên đời này có một mình chồng bả có bộ não vậy đó quý vị. Cảm ơn vợ. Để con có được sự lanh lợi như bố mẹ thì cảm ơn Trời Phật. Tuy nhiên, đối với tôi, điều tôi cần nhất ở một đứa con mà không có điều đó là không được, đó là sự nhân hậu. Thưa quý vị, trí thông minh là trời cho nhưng lương thiện là lựa chọn. Tôi muốn con tôi có sự nhân hậu để mang đến điều tích cực cho mọi người và cuộc sống".

Nhiều khán giả và giới báo chí tại đó đều vỗ tay cho câu trả lời quá xuất sắc của Trấn Thành./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link