Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang đón Valentine ở Mỹ, trao nụ hôn ngọt ngào cho vợ yêu kèm lời nhắn "siêu chất"

10:28, Thứ năm 16/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đón ngày Valentine tại Mỹ vô cùng ấm áp và lãng mạn.

Năm nay vợ chồng Cường Đô La đón Valentine ở Mỹ. Mới đây, Đàm Thu Trang đăng ảnh tình tứ với ông xã kỷ niệm Lễ tình nhân. "Valentine, yêu anh", cựu mẫu nhắn nhủ bạn đời. Đại gia phố núi cũng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với vợ. Trong ảnh, Cường Đô La khóa môi Đàm Thu Trang, có lời nhắn nhủ khiến nhiều chị em phải "gato": "Yêu nhau cả đời, không chỉ mỗi ngày Valentine".

Empty
Empty
Empty

Cường Đô La thời trai trẻ từng nổi tiếng đào hoa, trong đó phải kể đến mối tình ồn ào gây nhiều chú ý với Hồ Ngọc Hà. Được biết, cả hai bên nhau 10 năm và Subeo là kết tinh của tình yêu này. Cặp đôi chia tay trong văn minh và cậu bé vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà bố mẹ hai bên.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La từng hẹn hò Hạ Vi nhưng mối tình này cũng sớm kết thúc. Sau đó anh tìm hiểu và đi đến hôn nhân với Đàm Thu Trang. Kể từ đó tới nay, vợ chồng đại gia phố núi hạnh phúc viên mãn và tình cảm ngày càng khăng khít hơn khi có với nhau tiểu công chúa Suchin.  

Empty

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Thoát khỏi hình tượng doanh nhân lịch lãm khi ra đường, đại gia phố núi không ngại vào bếp nấu món ngon cho vợ con, sẵm sàng làm mẫu cho con nghịch, đùa vui cùng con... Những hình ảnh này cũng được bà xã Đàm Thu Trang chia sẻ lại với niềm hạnh phúc vô bờ bến. 

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh