Cường Đô la dứt khoát xóa hết ảnh, Hạ Vi vẫn muốn níu kéo tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi vừa xác nhận chia tay Cường Đô la, anh vội xóa hết ảnh trên trang cá nhân. Trong khi đó, Hạ Vi đăng trạng thái buồn, phải chăng cô đang muốn níu kéo tình cảm?

Cách đây không lâu, Hạ Vi chính thức lên tiếng xác nhận việc chia tay với Cường Đô la. Nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi" là không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Theo đại diện truyền thông của Hạ Vi thì không có chuyện cô chia tay với Cường Đô la vì ghen với Hồ Ngọc Hà. Hạ Vi công khai chuyện chia tay là để xác định rõ mọi chuyện, từ đó tập trung cho công việc sắp tới.

ha vi phunutoday (4)

 

Sau khi chia tay, Hạ Vi vui vẻ đi chơi với bạn khác giới. "Mỹ nữ vạn người mê" cười nói liên tục, không hề tỏ ra buồn bã.

ha vi

 Hạ Vi đăng bức hình có câu nói: "I wish I want kissing you instead of missing you" (Tạm dịch: Em ước gì mình đang hôn anh chứ không phải là nhớ anh).

Tuy nhiên, trên Instagram Hạ Vi lại đăng status đầy tâm trạng. Điều này, khiến nhiều người nghi ngờ cô còn nhớ và muốn níu kéo Cường Đô la sau khi mối quan hệ tan vỡ. Trong chia sẻ gần nhất, Hạ Vi đăng bức hình có câu nói: "I wish I want kissing you instead of missing you" (Tạm dịch: Em ước gì mình đang hôn anh chứ không phải là nhớ anh).

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (3)

 Cường Đô la dứt khoát xóa hết ảnh Hạ Vi trên trang cá nhân

Trong khi Hạ Vi vẫn còn tâm trạng thế này, Cường Đô la đã xóa hết ảnh liên quan đến Hạ Vi trên trang mạng xã hội. Có lẽ, Cường Đô la muốn dứt khoát với Hạ Vi.

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (1)

 

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (4)

 Hạ Vi bị bắt gặp nắm tay người đàn ông được cho là người tình mới, cùng đi du lịch?

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, có thể Hạ Vi đã có tình mới và đang nhắc đến người mới chứ không phải Cường Đô la. Bởi trước đó, Hạ Vi bị bắt gặp đang nắm tay một người đàn ông lạ, hai người cùng nhau đi du lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn