Cường Đô la hạnh phúc nắm tay Hà Hồ chào năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân Lan bán nude cá tính sau sinh, Cường Đô la hạnh phúc nắm tay Hà Hồ là những tin giải trí chính ngày 1/1/2014.

Xuân Lan bán nude cá tính sau sinh

Vừa sinh bé gái chưa được bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã tích cực tập luyện trở lại để lấy lại vóc dáng như ngày nào. Và có vẻ như, với kinh nghiệm của một siêu mẫu, cô đã nhanh chóng hiện thực hóa được điều đó.

Cựu giám khảo của VNTM vừa thực hiện bộ ảnh mới nhất của mình. Cô bán nude lấy tay che vòng một và hờ hững áo khoác ngoài trong tông đen đầy bí ẩn, quyến rũ. Thân hình chuẩn mực, vòng eo của Xuân Lân đã trở về như trước đây.

Có thể nói, bộ ảnh lần này không chỉ thể hiện nét quyết rũ và lấy lại vóc dáng của người đẹp mà còn thể hiện cá tính mạnh mẽ của cô người mẫu này. Trong làng giải trí, ít có người mẫu nào sở hữu nhiều bộ ảnh táo bạo, chuyên nghiệp như Xuân Lan.

Trước đó, khi đang mang bầu những tháng cuối, Xuân Lan đã gây ấn tượng với công chúng bằng bộ ảnh bán nude khoe bụng bầu như nhiều ngôi sao thế giới đã từng làm. Bộ ảnh ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Qủa thật, để tìm được người mẫu cá tính như những Xuân Lan, Thanh Hằng, Trang Trần, Ngọc Quyên trong làng giải trí giờ thực sự khó khăn vì có vẻ như những chân dài mới đang quá... một màu.

Cường Đô la hạnh phúc nắm tay Hà Hồ

Trong khi đó, Cường Đô la cũng đăng tải hình ảnh đầy hạnh phúc của mình trên trang cá nhân nhân dịp năm mới. Anh và vợ, Hà Hồ nắm tay nhau tình cảm cùng bé Subeo trên xe ô tô.

Thời gian gần đây, Cường Đô la liên tục khoe những hình ảnh, dòng trạng thái hạnh phúc về vợ con. Điều này thực sự khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó, hiếm khi anh chàng khoe ảnh chụp chung cùng vợ con trước công chúng.

Những bức hình hạnh phúc thời gian gần đây có thể chứng tỏ tình cảm hạnh phúc của cặp đôi này. Với họ, hạnh phúc của mình mới là điều quan trọng nhất còn những gì mà công chúng bàn tán dường như không thể ảnh hưởng tới hạnh phúc cá nhân của cả hai xây đắp.

Việc công khai hình ảnh tình cảm đầu năm mới, hy vọng may mắn sẽ đến với cả hai và chuyện tình yêu của họ sẽ mãi là một chuyện tình đẹp của làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn