Hà Hồ, Hà Tăng - Nữ hoàng quảng cáo showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Phi Thanh Vân,... đều là những cái tên thuộc hàng VIP của những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng. Để mời được những người đẹp này quảng cáo cho nhãn hàng của mình, họ phải bỏ ra không ít chi phí mới có được những "gương mặt vàng" này.

Hà Hồ

Có một dạo, Hà Hồ trở thành gương mặt quen thuộc đối với những người yêu truyền hình, bởi cứ mở tivi là… sẽ thấy mặt cô. Nhắc đến "nữ hoàng quảng cáo" của những năm 2010, chắc chắn người ta nhắc tới Hồ Ngọc Hà. 

Hai hợp đồng béo bở Hà Hồ nắm giữ lúc bấy giờ là Sunsilk và Toshiba. Quảng cáo của hai nhãn hàng này luôn nằm trong khung giờ vàng. Vì thế, hình ảnh và tên tuổi của người đẹp gốc Quảng Bình có sức lan tỏa khủng khiếp. Đến bây giờ, người ta vẫn nhắc tới cô với câu slogan: "Sống là không chờ đợi". 

Trở lại với làng quảng cáo sau thời gian chăm con, cựu HLV The Voice khiến fan phát sốt với hình ảnh trẻ trung, "xanh mướt' trong loạt ảnh quảng bá cho ứng dụng trên điện thoại Zalo. Ngoài ra, cô tiếp tục làm đại sứ hình ảnh cho khá nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện tại, tên tuổi của cô đang gắn liền với những nhãn hàng: Comfort, Lavie, Samsung, Cali Wow…

Hà Tăng

Gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối, phong thái quý phái sang trọng đã giúp Hà Tăng trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách hàng đầu Việt Nam.

Việc Tăng Thanh Hà soán ngôi "nữ hoàng quảng cáo" của Hồ Ngọc Hà xuất phát từ bản hợp đồng cô ký kết với Toshiba. Đâu đâu cũng thấy hình ảnh Hà Tăng sang trọng, quyến rũ bên cạnh các sản phẩm của thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới này. 

Không những thế, Hà Tăng còn là gương mặt đảm bảo doanh thu cho các thương hiệu về mỹ phẩm, thực phẩm… Đặc biệt, cô còn trở thành đại diện hình ảnh cho hãng xe hơi nổi tiếng thế giới Audi.

Ngô Thanh Vân 

Sau khi lấy chồng, Hà Tăng quá bận rộn với việc kinh doanh của gia đình chồng. Cô dường như "bỏ rơi" những bản hợp đồng quảng cáo và các event sang trọng của showbiz để toàn tâm toàn ý làm cô con dâu ngoan hiền của cha mẹ Louis Nguyễn. Vì thế, sự "trỗi dậy" của Ngô Thanh Vân đã đưa cô trở thành tân nữ hoàng quảng cáo của Việt Nam.

"Đả nữ" liên tục xuất hiện trong các chương trình quảng bá của Samsung trong phân khúc sản phẩm TV thông minh, máy giặt… Không chỉ thế, cô còn là gương mặt đại diện cho chiến dịch Tìm kiếm phi hành gia tương lai của AXE. Sau những bản hợp đồng đáng giá bạc tỷ với các thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu, cô chính thức trở thành người đại diện cho Zalo - một ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động của Việt Nam. 

Không ai được biết chi tiết về con số trong bản hợp đồng Zalo phải chi ra để mời được "đã nữ" là bao nhiêu, song, chắc chắn đó là một con số đáng thèm muốn đối với các "nữ hoàng quảng cáo" khác.

Thanh Hằng 

Chưa tới tầm "nữ hoàng", song mỹ nhân quảng cáo Thanh Hằng cũng là cái tên đáng chú ý. Sau thành công của vai diễn Kiều Thị, cô trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng Clear. Nụ cười tươi tắn cùng mái tóc bóng khỏe rạng ngời của cô khiến các fan chết mê chết mệt. Điều đó minh chứng cho sức hút của cô và sự sáng suốt trong việc lựa chọn đại sứ hình ảnh của Clear.

Ngoài ra, hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng đẹp hút hồn trong đoạn quảng cáo cho show diễn thời trang Le Jardin - Khu vườn cũng gây được ấn tượng tốt đối với khán giả. 

Trước đó, Kiều Thị của Mỹ nhân kế đang thỏa thuận hợp đồng với Zalo và đó hẳn là một hợp đồng có giá trị lớn. 

Linh Nga 

Cũng như Thanh Hằng, "thiên nga làng múa" cũng là gương mặt khá đắt show quảng cáo. Từ một diễn viên múa, Linh Nga lấn sân ngoạn mục sang làng mẫu quảng cáo với các hợp đồng từ Pantene, Sanyo…

Việc trở thành gương mặt đại diện cho hãng xe Audi mới đây của Linh Nga đã khiến uy tín và đẳng cấp của cô được khẳng định rõ rệt. Không tham gia showbiz nhiều, song rõ ràng tầm ảnh hưởng của cô không nhỏ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn