Cường Đô la "ngoan ngoãn", Hồ Ngọc Hà tình cảm trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, tình cảm của Hà Hồ đã trở lại như lúc xưa. Thật vậy, chỉ cần Cường Đô la "ngoan" thì Hà Hồ sẽ tình cảm trở lại mà thôi.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thực sự trở thành tâm điểm của dư luận khi không ít người đồn đoán rằng cả hai đang có vấn đề và không sớm thì muộn sẽ tan vỡ.

Bằng chứng cho việc này là Hà Hồ có thái độ khá lạnh lùng và thậm chí là tức giận khi Cường Đô la khoe ảnh con trai cũng như ảnh gia đình hạnh phúc đi du lịch trước công chúng.

Thế nhưng, nếu như Hà Hồ bực tức thì đó cũng chỉ là cảm xúc nhất thời khi cô không hài lòng với chồng ở thời điểm đó. Và chỉ cần Cường Đô la ngoan hiền trở lại thì Hà Hồ sẽ lại tình cảm như ngày nào.

Thời điểm mà Hà Hồ và Cường Đô la bị nghi rạn vỡ, thiếu gia phố núi khá "lười biếng". Anh không tập trung cho công việc, gia đình mà bị xao nhãng bởi những chuyện không đâu.

Chính vì vậy, Hà Hồ có vẻ không hài lòng. Cô đã thể hiện thái độ của mình như tính cách thẳng thắn của cô và Cường Đô la có vẻ đã biết "sợ". Vì thế, anh đã quyết tâm thay đổi bản thân của mình để không khiến vợ phải bận lòng.

Cường Đô la đã tập trung vào công việc như khoe ảnh đi công trường, ngồi làm việc, chăm sóc con cái và thể hiện thái độ yêu thương với vợ con trên trang cá nhân của mình. Sự thay đổi tích cực này ngay lập tức đã phát huy tác dụng.

Khi mà Cường Đô la đăng ảnh đang đi công tác, Hà Hồ đã bình luận "về chăm sóc con". Chàng thiếu gia giàu có ngay lập tức đã đăng ảnh đang về nhà cùng dòng trạng thái ngoan ngoãn nghe lời về nhà chăm con, gọi Hà Hồ là vợ yêu.

Có thể thấy, tình cảm của Hà Hồ đã trở lại như lúc xưa. Thật vậy, chỉ cần Cường Đô la "ngoan" thì Hà Hồ sẽ tình cảm trở lại mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn