Showbiz 7/5: Hiệp Gà vướng nghi vấn tái hợp vợ cũ, Lệ Quyên bị "ném đá" vì khoe vòng 3 kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 7/5: Hiệp Gà vướng nghi vấn tái hợp vợ cũ sau gần 3 năm ly hôn, Lệ Quyên đã rất biết cách đáp trả antifan sao cho hợp tình hợp lý khi bị "ném đá".

Mới đây, vợ cũ thứ ba của Hiệp Gà - Diệu Thúy bất ngờ đăng ảnh chồng cũ và con trai. Cô còn hài hước nhận xét:

Mới đây, vợ cũ thứ ba của Hiệp Gà - Diệu Thúy bất ngờ đăng ảnh chồng cũ và con trai. Cô còn hài hước nhận xét: "Ông anh già lắm rồi, mặt nhăn như quả táo tàu, nhàu như cái giẻ lau". Từng có thời gian khá căng thẳng nên việc Diệu Thúy nhận xét chồng cũ nhận được sự quan tâm lớn. Bạn bè, người hâm mộ đã vào hỏi thăm mối quan hệ hiện tại của cả hai. Khi một người chị em khuyên cô: "Hay vì Tèo con mà quay lại với nhau đi em". Đáp lại, vợ cũ Hiệp Gà quả quyết: "Em mà quay lại thì đã không dứt áo ra đi". Trong cuộc trò chuyện, Diệu Thúy cũng không ngại nói về tương lai của chồng cũ. Diệu Thúy còn trêu Hiệp Gà không lấy được vợ: "Em thách đứa nào dám lấy đấy".

Từ khi công khai yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên rất chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên vì đăng ảnh nhiều nên cô không còn được khen ngợi như trước mà liên tục bị soi. Tối 5/5, cô khoe body cực táo bạo khi đi tập gym:

Từ khi công khai yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên rất chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên vì đăng ảnh nhiều nên cô không còn được khen ngợi như trước mà liên tục bị soi. Tối 5/5, cô khoe body cực táo bạo khi đi tập gym: "Em đi tập nên em mặc đồ tập. Chỉ có sức khoẻ mới chống dịch được thôi". Điều gây chú ý là cô diện đồ bó sát khoe trọn 3 vòng nuột nà. Một khán giả nhận xét gay gắt: "Tập thì người đẹp chuẩn nhưng mong chị đừng chổng mông vào mặt người xem, mất thiện cảm". Lập tức, cô đáp trả: "Em chụp lúc đang tập đi trên máy luôn đó chị, chị dạy em cách đi ngược để quay mặt lại với chị ơi, cảm ơn chị khen em nha". Cô không hề tỏ ra khó chịu mà trả lời khéo léo, thuyết phục. Cách trả lời của Lệ Quyên đã khiến người này e ngại, xoá đi comment chỉ sau ít phút.

Hồ Ngọc Hà đã cập nhật những câu chuyện nhỏ của các con. Do dịch bệnh nên cô chủ yếu dành thời gian ở nhà với các con. Hồ Ngọc Hà hài hước tiết lộ:

Hồ Ngọc Hà đã cập nhật những câu chuyện nhỏ của các con. Do dịch bệnh nên cô chủ yếu dành thời gian ở nhà với các con. Hồ Ngọc Hà hài hước tiết lộ: "Mấy hôm nay tụi con được ăn tái cây rồi mà mẹ chưa quay kịp khoảnh khắc đó. Mẹ chờ tụi con ăn cam ăn canh rồi quay luôn kỳ". Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn bật mí một điều thú vị đó chính là: Bác sĩ bảo Lisa sẽ mọc răng trước Leon.

Đàm Thu Trang khoe Subeo đèo Suchin vi vu trong căn biệt thự. Cậu con trai lớn của Cường Đô La dường như đang rất thích thú chia sẻ với em gái về sở thích đặc biệt này. Đặc biệt mọi người bật cười vì biểu cảm hài hước, nhất là cô bé Suchin. Anh cười tươi bao nhiêu thì em khá hoang mang, ngơ ngác và ngước hẳn mặt nhìn chăm chú mẹ Trang đang chụp hình. Bà xã Cường Đô La hài hước chú thích:

Đàm Thu Trang khoe Subeo đèo Suchin vi vu trong căn biệt thự. Cậu con trai lớn của Cường Đô La dường như đang rất thích thú chia sẻ với em gái về sở thích đặc biệt này. Đặc biệt mọi người bật cười vì biểu cảm hài hước, nhất là cô bé Suchin. Anh cười tươi bao nhiêu thì em khá hoang mang, ngơ ngác và ngước hẳn mặt nhìn chăm chú mẹ Trang đang chụp hình. Bà xã Cường Đô La hài hước chú thích: "Giải đua xe mở rộng phòng khách của hai anh em nhà Su". Trong 15 giây, biểu cảm và hành động bám chặt tay vào thành ghế của tiểu thư nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người "thương hộ".

Phạm Hương đăng tải hình ảnh bên nhóc tỳ Maximus vừa tròn 4 tháng tuổi. Hoa hậu hồi bồi:

Phạm Hương đăng tải hình ảnh bên nhóc tỳ Maximus vừa tròn 4 tháng tuổi. Hoa hậu hồi bồi: "Mới ngày nào em còn bé xíu". Hình ảnh quá khứ của Maximus khiến nhiều người thích thú. Mới vài tháng tuổi nhưng cậu bé đã rất bụ bẫm, ngoại hình nổi bật với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng.

Tóc Tiên đã tung loạt khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi Phú Quốc và hoá vai mẹ bỉm, 1 nách 2 con siêu đáng yêu. Quý tử của nhạc sĩ Rhymastic vẫn giữ biểu cảm nghiêm túc. Phải thừa nhận vợ Hoàng Touliver ngày càng quyến rũ, nóng bỏng nhưng spotlight lại là các em nhỏ rồi.

Tóc Tiên đã tung loạt khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi Phú Quốc và hoá vai mẹ bỉm, 1 nách 2 con siêu đáng yêu. Quý tử của nhạc sĩ Rhymastic vẫn giữ biểu cảm nghiêm túc. Phải thừa nhận vợ Hoàng Touliver ngày càng quyến rũ, nóng bỏng nhưng spotlight lại là các em nhỏ rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link