Cứu bạn trong vườn bách thú, nữ du khách bị hổ vồ chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ qua những lời cảnh báo tại Công viên, người phụ nữ đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Theo trang tin Sohu đưa ngày 23/7, khoảng 15h, ngày 23/7/2016, một gia đình 4 người gồm 1 phụ nữ trung tuổi, 1 cô gái, một người đàn ông cùng đứa trẻ ghé thăm Công viên Thế giới hoang dã Bát Đạt Lĩnh. Hình ảnh ghi lại từ camera gaism sát cho thấy, trong lúc đi qua khu nuôi hổ, cô gái đã tự ý bước ra khỏi ô tô sau hồi cãi vã với người đàn ông trên xe. Ngay lập tức, cô bị một chú hổ xông vào, vồ lấy từ phía sau rồi lôi đi.

ho vo phunutoday.vn

Người phụ nữ phải trả giá bằng tính mạng vì không tuân theo luật của công viên đề ra (ảnh minh họa).

Sau đó, người đàn ông cùng phụ nữ lớn tuổi đã chạy ra khỏi xe để xua đuổi con hổ nhằm cứu cô gái. Tuy vậy, người phụ nữ sau đó bị một chú hổ khác xông đến kéo lê đi khắp vườn bách thú.

ho vo phunuoday.vn

Một trong hai người phụ nữ đã bị hổ vồ chết (ảnh minh họa).

Ngay khi đó, một chiếc xe của vườn bách thú đã chạy theo để giải cứu nhưng chỉ cứu được một trong hai người. Người phụ nữ trẻ tuổi bị hổ lôi bị thương nặng, đang điều trị trong bệnh viện. Tuy nhiên, người phụ nữ ở tuổi trung niên trong quá trình đuổi theo hổ để cứu người đã bị chú hổ khác vồ chết.

Camera giám sát ghi lại sự việc (internet).

Được biết, Công viên Động vật Hoang dã nằm dưới chân Vạn Lý Trường Thành. Du khách đến tham quan tại đây được phép sử dụng xe hơi cá nhân tham quan trong khuôn viên du lịch, nhưng cấm ra khỏi xe tại một số khu vực vì lý do an toàn.
Hiện công viên nơi xảy ra sự việc đã bị đóng cửa để tiến hành điều tra.

Cháy lớn trong đêm, cột khói bốc cao hàng chục mét
Cháy lớn trong đêm, cột khói bốc cao hàng chục mét
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng rồi bao trùm toàn bộ công xưởng... tạo thành cột khói đen khổng lồ cao hàng chục mét trên bầu trời.
Xôn xao clip bố ngủ say để con nhỏ cầm lái xe tải trên quốc lộ
Xôn xao clip bố ngủ say để con nhỏ cầm lái xe tải trên quốc lộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 23/7, đoạn clip dài 24 giây chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội ghi lại cảnh bố ngủ say để con trai 10 tuổi cầm lái xe tải "khủng" trên QL3.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn