Cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm cầm đá xông vào đập vỡ tủ kính, thò tay gom vàng.

Chiều 19/7, tại cửa hàng vàng Kim Phượng ở phường Phước Long, Nha Trang (Khánh Hòa) đã bị một đối tượng bịt mặt dùng đá đập vỡ tủ kính và cướp vàng. Được biết lúc xảy ra vụ việc bên trong tiệm vàng chỉ có chủ tiệm Trần Thị Quế (60 tuổi). 

Tiệm vàng Kim Phượng nơi xảy ra vụ việc (nguồn: internet).

Bà Quế kể lại: " khi đang trông tiệm vàng thì bất ngờ một nam thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm cầm đá xông vào đập vỡ tủ kính, thò tay gom vàng. Chỉ vài giây, hắn phóng ra ngoài nhảy lên xe máy dựng bên đường rú ga bỏ chạy". Bất ngờ, hoảng sợ trước vụ việc, bà đã tri hô mọi người tới giúp đỡ.  

Nghe tiếng chủ tiệm tri hô, nhiều người sống gần đấy đuổi theo tên cướp nhưng không kịp. Tủ kính vỡ rộng, 10 bộ vòng, khoảng 3 lượng vàng đã bị lấy đi. 

Cục đá tên cướp dùng để đập tủ kính cướp vàng (nguồn: internet).

Được biết, thường ngày cửa hàng đều do chồng bà trông coi nhưng nay ông đi vắng không ngờ liền xảy ra vụ việc này. "Camera an ninh của nhà tôi vừa bị hỏng mấy hôm trước chưa sửa kịp", bà Quế nói. 

Bà Quế cũng cho biết, trong gần 20 năm buôn bán đây là lần đầu tiên cửa hàng bị cướp.

Thường ngày ông Thuận là người trông coi tiệm vàng (nguồn: internet). 

“Từ trước tới nay ở quanh đây cũng chỉ xảy ra những vụ cướp giật, chứ đập tủ cướp vàng thì chưa có. Gia đình tôi chỉ mong nhanh chóng bắt được kẻ cướp để ổn định tinh thần vì sau vụ việc vợ tôi hoảng loạn, không dám mua bán, giao dịch gì cả”, ông Thuận tâm sự. 

Vụ việc đã nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.Hiện công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang khẩn trương lần manh mối, truy bắt đối tượng bịt mặt xông vào một tiệm vàng đập vỡ tủ kính, cướp 3 lượng vàng. 

"Chúng tôi đã lấy lời khai những người liên quan, tung nhiều trinh sát truy tìm kẻ gây án", Công an TP Nha Trang cho biết. Vụ việc sẽ sớm được điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ
Người phụ nữ " xấu nhất thế giới", chết cũng lôi ra trưng bày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với vẻ bề ngoài xấu xí, cô bị gán cho biệt danh "quái vật duy nhất của thế giới".
Đã biết nguyên nhân sập nhà hàng nổi gây chết người
Đã biết nguyên nhân sập nhà hàng nổi gây chết người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc sập nhà hàng nổi ở Ninh Thuận, ban lãnh đạo tỉnh Ninh Thuật đã mở cuộc họp báo công bố nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn