Cựu Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015 hụt hẫng khi Thiên Ân chỉ dừng chân ở top 20

( PHUNUTODAY ) - Việc Đoàn Thiên Ân chỉ dừng chân ở Top 20 khiến cô không khỏi hụt hẫng, khó hiểu về cách chọn đại diện Top 10 của cuộc thi năm nay.

Mới đây, Claire Elizabeth Parker, một cựu Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International), đã có những chia sẻ liên quan tới Đoàn Thiên Ân. Cô khen ngợi đại diện của Việt Nam, từng kỳ vọng Thiên Ân có được thành tích cao. Song, việc Đoàn Thiên Ân chỉ dừng chân ở Top 20 khiến cô không khỏi hụt hẫng, khó hiểu về cách chọn đại diện Top 10 của cuộc thi năm nay. 

9U7Y94DIS4Aus01

Năm 2015, Claire Elizabeth Parker vinh dự trở thành đại diện Australia tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới và giành ngôi vị Á hậu 1. Tuy nhiên, vì Hoa hậu là Anea Garcia của Cộng hòa Dominica bị tước vương miện do bất đồng với ban tổ chức nên người đẹp sinh năm 1991 được đôn lên vị trí cao nhất tại cuộc thi. Năm 2019, Claire Elizabeth Parker bị Chủ tịch Nawat tước danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2015 vì quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019. 

Không chỉ vậy, Matthew Deane Chanthavanij - MC dẫn dắt chung kết Miss Grand International 2022 - có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Anh gửi lời cảm ơn tới khán giả và những nữ hoàng sắc đẹp đã đến với sân chơi này. Điều đáng nói là anh lại kèm biểu tượng 5 quốc kỳ phía cuối bài đăng, gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam và Brazil. Hành động của MC Miss Grand International khiến dân mạng đoán già đoán non. Nhiều người cho rằng đây chính là top 5 lý tưởng trong mắt anh, trong đó có Thiên Ân của Việt Nam.

Thia

Về việc Thiên Ân trượt top 10, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - cho rằng kết quả cô đạt được đã "quá tốt".

Ông nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, với "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi, là một đại diện chưa đủ chất lượng từ Việt Nam...

Theo Chủ tịch Nawat, để Thiên Ân vào top 10 thì ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã rất cố gắng đưa cô vào top 20, chứ không phải "không công bằng" như nhiều khán giả Việt Nam chỉ trích.

Theo:  xevathethao.vn copy link