Chủ tịch Miss Grand International đồng tình việc không hỗ trợ Việt Nam đăng cai tổ chức MGI 2023

( PHUNUTODAY ) - Chủ tịch MGI - Mr Nawat đã nhiều lần thể hiện thái độ “không chịu ngồi yên” nhằm đáp trả fan Việt.

Mới đây nhất, Chủ tịch Miss Grand International tiếp tục có động thái “cà khịa” fan Việt. Cụ thể, một bài viết trên Fanpage Thái có nội dung như sau: "Việt Nam sẽ tự tổ chức Miss Grand International 2023 mà không có sự hỗ trợ nào như là 1 sự trừng phạt dành cho fan Việt Nam". Netizen nhanh chóng phát hiện chủ tịch MGI đã “thả tim” cho bài viết này như một cách đồng tình.

ong-nawat-dong-tinh-khong-ho-tro-viet-nam-dang-cai-to-chuc-mgi-2023-ddf724f7-cf01dfc3

Chủ tịch MGI - Mr Nawat đã nhiều lần thể hiện thái độ “không chịu ngồi yên” nhằm đáp trả fan Việt.

Trước đó, ông Nawat đã có chia sẻ thẳng thắn với truyền thông, trong đó có lý do khiến đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân out top. Cụ thể khi được hỏi vì sao đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng sớm dừng chân, ông Nawat chia sẻ: "Thiên Ân hình thể không tốt, thế nên việc dừng chân ở top 20 là xứng đáng".

Theo lời ông Nawat, Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Do vậy, cô không đáp ứng được tiêu chí hình thể. "Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình".

iean

Chủ tịch Miss Grand International cũng nói rằng không thể gạch tên Engfa Waraha - đại diện Thái Lan - vì nếu không sẽ bị người Thái chửi. "Tôi sẽ bị cho là không phải fan của Engfa", ông Nawat nói thêm.

Ngay lập tức chia sẻ của ông Nawat đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Nhiều người cảm thấy ý kiến của ông Nawat không khách quan, chưa kể đại diện của Thái Lan cũng không đạt tiêu chí 3B của cuộc thi là body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brain (trí tuệ). Cụ thể, Engfa đã can thiệp "dao kéo" quá đà, tiếng Anh chưa tốt. Thêm nữa, câu trả lời ứng xử của cô chứa nhiều từ ngữ nhạy cảm. Những phân tích này cho thấy danh hiệu Á hậu 1 là sự ưu ái lớn mà ông Nawat dành cho "gà" nhà.

Rất đông ý kiến chỉ trích ông Nawat đã miệt thị ngoại hình Thiên Ân và kêu gọi tẩy chay cuộc thi.

Theo:  xevathethao.vn copy link