Ngọc Hân bức xúc chê Chủ tịch Miss Grand International ứng xử "chợ búa", "kém sang"

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Ngọc Hân cho rằng Chủ tịch Miss Grand International ứng xử "chợ búa", "kém sang", tỏ thái độ tẩy chay.

Tâm điểm mạng xã hội Việt hiện tại là những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil. Mới đây, Ngọc Hân cũng không thể im lặng trước những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International.

Chụp 2 bài báo ghi lại những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat về hoa hậu Thiên Ân cũng như khán giả Việt, Ngọc Hân sử dụng những câu từ gay gắt. Cô cho rằng Chủ tịch Miss Grand International ứng xử "chợ búa", "kém sang", tỏ thái độ tẩy chay.

hoa

Trước Hoa hậu Việt Nam 2010, người mẫu Hà Anh cũng có bài đăng nhắm thẳng tới Chủ tịch Nawat Itsaragrisil. Cho rằng doanh nhân Thái Lan sử dụng những câu từ quá đà với Thiên Ân, cô đề nghị ông ra lời xin lỗi.

"Với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế? Hãy xin lỗi Ân, cô ấy không đáng phải nhận những điều này", chia sẻ của người mẫu 8X.

ha-anh-1594716474-width750height1125-16411727707671224522270

Hay như Minh Tú cũng chia sẻ lại bài thuyết trình của Thiên Ân trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 với chủ đề "Bạo lực ngôn từ". Netizen cho rằng, nữ siêu mẫu đang ám chỉ câu trả lời của ông Nawat chính là một dạng của "bạo lực ngôn từ". 

Cuộc thi Miss Grand International 2022 khép lại vào tối 25/10, tại Indonesia. Kết quả chung kết gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội. Về việc Thiên Ân trượt top 10, ông Nawat cho rằng kết quả cô đạt được đã "quá tốt". Ông nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, với "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi.

Theo Chủ tịch Miss Grand International, để Thiên Ân vào top 10 thì ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã rất cố gắng đẩy cô vào top 20.

Theo:  xevathethao.vn copy link