Thiên Ân lên tiếng khi bị Chủ tịch Miss Grand International miệt thị hình thể

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, mặc kệ những ồn ào gần đây, đại diện Việt Nam vẫn dành sự tôn trọng và khen ngợi cho Mr. Nawat.

Trở về từ Miss Grand International, Thiên Ân đang tích cực tham gia các chuyến media tour để quảng bá hình ảnh bản thân tới fan sắc đẹp.

Mới đây, trong buổi livestream cùng chúng tôi, khi được hỏi về Mr. Nawat, Thiên Ân đã không ngần ngại dành nhiều lời có cánh, cụ thể: "Em dừng chân tại Top 20 chắc có lẽ vì chưa phù hợp với tiêu chí cuộc thi hoặc vì lý do gì khác. Không riêng gì em mà 67 thí sinh tham gia cuộc thi đều được Chủ tịch và Phó chủ tịch cuộc thi vô cùng quan tâm và yêu thương. Ông Nawat đối xử với mọi người rất công bằng, còn nhắc nhở đi ngủ sớm để lấy sức và tranh thủ chăm sóc bản thân".

mac-danh-gia-khong-tot-body-thien-an-van-danh-loi-khen-cho-mr-nawat-4ac5c184

Ngoài ra trao đổi với 2sao. cô nói: "Đi thi về tôi không có thời gian xem livestream trên mạng xã hội. Tôi không muốn để bản thân nghĩ quá nhiều về những phán xét tiêu cực. Tôi không quan trọng việc mình có nhận được lời xin lỗi từ ông Nawat hay không.

Tất cả những gì tôi cố gắng, người Việt Nam đều nhìn thấy, bảo vệ và yêu thương tôi. Đó là điều tôi trân quý nhất. Hiện, mối quan hệ của tôi và ông Nawat bình thường.

Sau chung kết chúng tôi có chụp hình chung. Ngày 26/10, tôi lên máy bay trở về nước và chưa gặp lại ông ấy. Dù thế nào, tôi vẫn tôn trọng ban tổ chức, ban giám khảo, ngài Chủ tịch Miss Grand International vì họ đã cho tôi một hành trình ý nghĩa để khán giả biết đến, theo dõi, quan tâm và kỳ vọng ở tôi nhiều hơn", Đoàn Thiên Ân nói với chúng tôi trưa 27/10.

mac-danh-gia-khong-tot-body-thien-an-van-danh-loi-khen-cho-mr-nawat-e59b2861

Người đẹp quê Long An mong khán giả ngừng chỉ trích ông Nawat Itsaragrisil và bỏ theo dõi cuộc thi.

"Tôi biết tất cả những gì mọi người làm đều xuất phát từ tình yêu thương dành cho mình. Tuy nhiên, chúng ta không nên hủy theo dõi Miss Grand International. Tham gia đấu trường nhan sắc này, tôi là một phần của cuộc thi. Ba tuần ở Indonesia cho tôi nhiều trải nghiệm. Nhờ cuộc thi, mọi người cũng mới biết tôi là ai để quan tâm và ủng hộ", cô tâm sự.

Có thể thấy, mặc kệ những ồn ào gần đây, đại diện Việt Nam vẫn dành sự tôn trọng và khen ngợi cho Mr. Nawat. Hành động tinh tế của cô nhận được sự đánh giá cao từ khán giả. 

Trước đó, trả lời phỏng vấn sau chung kết, ông Nawat nhận xét Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to", không đáp ứng được tiêu chí hình thể. Do đó, top 20 và giải Country's power of the year là kết quả vừa vặn với thí sinh Việt Nam.

Chia sẻ của ông Nawat Itsaragrisil về lý do loại Thiên Ân khỏi top 10 gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chỉ trích Chủ tịch Miss Grand International vì cho rằng ông "bạo lực ngôn từ", "miệt thị ngoại hình" người đẹp quê Long An. Họ kêu gọi tẩy chay cuộc thi.

Theo:  xevathethao.vn copy link