Thu Quỳnh "Hương vị tình thân" gây sốt khi khoe ảnh dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đến tận bây giờ vẫn ít ai biết Thu Quỳnh từng là một thí sinh triển vọng của cuộc thi HHVN năm 2008.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Thy" - nàng dâu út xinh đẹp của "Hương vị tình thân" bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh diện bikini dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Theo Thu Quỳnh chia sẻ, đây là hình ảnh khi cô tròn 20 tuổi, thời điểm chỉ có 48kg và cao 1m66. Thu Quỳnh cũng cho biết do không có nhiều kinh nghiệm nên "không lọt vào cái top nào". "Ôiiii, tôi ơi! Cô Vỳnh béo của 13 năm trước đây sao?!? Tròn 20 tuổi, 48kg và cao có 1m66, eo thì bé tí ra, hình như chỉ 58cm thôi... Vỳnh nhí nhảnh, vô tư, hồn nhiên 1 mình xách vali đi thi Huê Hậu. Xem Vỳnh trình diễn áo tắm mà mình cứ ngỡ Vỳnh đang nhảy chân sáo dạo chơi công viên. Bảo sao chẳng vào được cái Top nào! Thanh xuân dữ dội thực sự, hahaa!!!", Thu Quỳnh dí dỏm viết.

241798980_10226032657593626_3467327602560979958_n

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng "đào mộ" loạt hình ảnh cũ của Thu Quỳnh khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam, Thu Quỳnh đang là sinh viên. Cô từng lọt vào top 15 vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 khu vực phía Bắc.

Thời điểm thi Hoa hậu là khi nữ diễn viên đang tham gia đóng phim "Nhà có nhiều cửa sổ". Thu Quỳnh từng tiết lộ, vốn không có lợi thế về hình thể nên cô không đặt nặng vấn đề danh hiệu mà xem đây là một kỷ niệm đẹp cũng như một trải nghiệm đáng nhớ của thanh xuân mà thôi.

Collage_Maker (9)

Trước đó, Thu Quỳnh có chia sẻ khoảnh khắc khóa môi Hoàng Anh Vũ (nam diễn viên thủ vai Hoàng Huy trong Hương vị tình thân) kèm lời hóm hỉnh: "Ơ, các bạn đã thấy mình yêu chồng chưa nhỉ?". Ngay sau đó có câu hỏi khó về sự liên kết giữa phim và đời thường dành cho nữ diễn viên. "Cũng chỉ phim thôi mà! Với diễn viên thì đóng phim là nghề, là cống hiến, là ước mơ, thậm chí là tham vọng. Nhưng diễn phim thì hay, không biết cuộc sống ngoài đời thật có thật sự là thật không hay lại là diễn?", một Facebooker thắc mắc.

Thu Quỳnh nhanh chóng lên tiếng giãi bày: "Diễn viên chúng mình ngoài đời cũng là những người bình thường thôi bạn ạ. Vẫn ngần ấy những lo toan cuộc sống như mọi người và tình cảm cũng như tất cả những gì bạn đã, đang và sẽ...!"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link