MC Diệp Chi phản ứng ra sao khi dân mạng hỏi chuyện Khánh Vy thế chỗ ở 'Đường Lên Đỉnh Olympia'?

( PHUNUTODAY ) - Lối dẫn đĩnh đạc, trưởng thành nhưng pha trộn nét hiện đại lẫn hóm hỉnh của nữ MC đã góp phần tạo dựng nên một "Đường Lên Đỉnh Olympia" trẻ trung và tươi mới hơn.

Thông tin MC Khánh Vy sẽ dẫn dắt "Đường Lên Đỉnh Olympia" từ mùa 22 thay MC Diệp Chi khiến nhiều hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối. Bởi MC Diệp Chi rất được lòng khán giả trong suốt nhiều năm qua. Ngay lập tức nhiều cư dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Diệp Chi để hỏi thăm.

diepchi

"Em vừa nghe tin Olympia 22 là MC khác dẫn mà thấy buồn quá. Hy vọng chị Chi vẫn dẫn tiếp tục cùng anh Huy ạ", "Sao chị không dẫn Đường Lên Đỉnh Olympia nữa ạ?", "Vừa biết tin Olympia 22 chị không dẫn nữa, hụt hẫng vô cùng. Có lẽ cái gì đã quen thuộc thì không muốn thay đổi", "Buồn quá chị ơi, mấy năm nay em xem Olympia là vì có chị mà nay nghe tin chị nghỉ rồi, buồn quá. Hy vọng chị vẫn sẽ dẫn trận chung kết sắp tới đây ạ. Chúc chị một ngày nhiều năng lượng"....nhiều dân mạng bình luận.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, Diệp Chi vẫn không có bất cứ thông báo nào. Khi có người hỏi "Khi nào thì chung kết đường lên đỉnh olympia vậy Diệp Chi?", MC Diệp Chi trả lời: "14/11 ạ".

diepch

Trước đó, MC Diệp Chi và Ngọc Huy đã đồng hành với nhau từ mùa Olympia năm thứ 17 kể từ khi nhà báo Tùng Chi rời vị trí dẫn chương trình.

“Gắn bó sâu nặng nhất là 5 năm Rung chuông vàng, 6 năm Điều ước thứ bảy, 3 năm Đường lên đỉnh Olympia. Được đồng nghiệp tin tưởng và khán giả thương, ấy là một đặc ân lớn. Được làm công việc mà mình yêu đến rút ruột gan, lại chẳng mất nhiều thời gian, công sức kiếm tìm, thế đã là may mắn hơn rất nhiều người”, Diệp Chi từng chia sẻ.

Về Khánh Vy, cô nàng từng nổi tiếng khắp cõi mạng với khả năng nói 7 thứ tiếng. Sau đó, nhờ thực lực của mình, cô được cộng tác với VTV7 trong nhiều chương trình liên quan tới Tiếng Anh như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up8 IELTS,.. Cô gây thiện cảm với khán giả với lối dẫn vừa thông minh, vừa nhẹ nhàng, duyên dáng lại tự nhiên sân khấu.

Năm 2017, Khánh Vy chính thức trở thành đại diện Việt Nam, sang Nhật Bản phỏng vấn dàn cast ngôi sao của Marvel ở bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 2. Sau đó được chọn làm người dẫn chương trình ở bản tin thời sự của VTC1 mang tên Thế Giới Nghiêng và trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất thời điểm bấy giờ.

Tiếp đó, Khánh Vy có cơ hội cộng tác với VTV - đài truyền hình Việt Nam ở các chương trình tiếng Anh như: 8 IELTS, Follow us, IELTS Face-Off, Crack Crack em Up, English in a minute... Khánh Vy cộng tác tới tận thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link