Lê Dương Bảo Lâm lo lắng khi sống ở vùng đỏ của dịch, mẹ vợ lại bị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Không có công việc trong suốt hơn 3 tháng, cộng thêm việc mẹ bị bệnh khiến Lê Dương Bảo Lâm lo lắng.

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ con sống ở Đồng Nai và thường xuyên chia sẻ những hoạt động tại đây. Mới anh tiết lộ: "Trung thu buồn của cặp vợ chồng dưới quê nghèo khổ. Mấy nay mẹ bệnh, khu Lâm dây giăng ngập lối. Trời thì mưa, không công ăn việc làm, ngân hàng réo liên hồi. Tình hình mọi người sao rồi kể Lâm nghe với. 5 tháng rồi gia đình Lâm không có 1 bộ quần áo mới".

le-duong-bao-lam-dau-long-khi-me-benh-song-tai-vung-do-trong-mua-dich-cb35644f

Vì dịch bệnh kéo dài, ngành giải trí "đóng băng" gần 4 tháng qua, hoạt động kinh doanh online của cả nhà cũng tạm dừng.

"Mọi người ơi mẹ Lâm ở Đồng Nai đau bụng dữ dội quá, hôm qua Lâm chở lên thành phố đi nửa đường bị chặn lại ngay chốt, chị Việt Hương đem xe cấp cứu xuống rước mà vẫn không qua được vì dịch mạnh các anh không cho qua. Giờ bệnh viện dưới Lâm cũng đông quá, ra mấy lần mà không dám vô sợ vô trúng ổ dịch rồi lây chéo, chưa hết đau và dính covid-19 nữa thì khổ cho nên ở Đồng Nai có bác sĩ nào khám tại nhà hỗ trợ cho Lâm với, mẹ không đứng dậy được chỉ nằm 1 chỗ", nam diễn viên hài viết.

le-duong-bao-lam-dau-long-khi-me-benh-song-tai-vung-do-trong-mua-dich-f191725d

Sau khi đến phòng khám của bác sĩ và chờ đợi kết quả siêu âm, Lê Dương Bảo Lâm cho biết mẹ vợ anh đã bị u nang. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Mẹ Lâm bị u nang mọi người ơi, cảm ơn mọi người. Mai Lâm chở mẹ Lâm đi mổ. Thời gian này mọi người giữ sức khỏe nha, bệnh 1 cái nhưng có đến 100, 1000 cái lo, chúc sức khỏe mọi người!".

Mùa dịch, Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh tích cực quay video đời thường để mua vui cho người hâm mộ. Nhưng có một bình luận tỏ thái độ bức xúc của một khán giả được Lê Dương Bảo Lâm đặc biệt chú ý. Khán giả này để lại bình luận như sau: "Làm ơn đừng lên sóng nữa, đang chống dịch mệt mỏi lắm rồi. Khi nào mở ra cũng thấy đâu hay ho gì đâu". 

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ Quỳnh Quỳnh tiết lộ chăm các con từ sáng sớm cho đến khi chúng đã ngủ say. 4 giờ 30 sáng cô đã phải thức để cho bé Bảo Ngọc bú sữa. Vào 9 giờ, Quỳnh Quỳnh cho nhóc tỳ thứ hai ăn uống, chơi cùng con rồi bắt tay vào chuẩn bị bữa ăn cho chồng. Tiếp đó cô quay sang lo đến bé Bảo Nhi và nằm canh 2 tiếng. Khi ái nữ thức, cô tiếp tục cho con ăn uống, tắm rửa và ru ngủ. Cuộc sống thường ngày dù không bán hàng cũng rất bận rộn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link