Ngọc Lan bị bắt gặp đi 'comment dạo', phải vội thanh minh mình bị hack nick

( PHUNUTODAY ) - Bình luận của Ngọc Lan khiến cư dân mạng bật cười vì ai cũng nghĩ rằng chẳng có người nào hack nick nữ diễn viên.

Vào mùa dịch, Ngọc Lan dành thời gian ở nhà nấu nướng, lúc rảnh rỗi, Ngọc Lan cũng lướt facebook hoặc đi comment dạo. Mới đây, trên một fanpage đặt ra câu hỏi: "Thách bạn nhớ được, món đầu tiên ăn cùng người ấy".

Ngọc Lan gây chú ý khi viết: "Cháo lưỡi. P/S: Nick đã bị hack". Bình luận này của Ngọc Lan khiến cư dân mạng bật cười. Để tránh bị trêu, Ngọc Lan bình luận thêm: "Đứa nào ác ôn hack nick dì vậy. Món đầu tiên dì ăn cùng người yêu là món cháo lưỡi tin gan cật heo nha các con".

ngoclan

Kết thúc cuộc hôn nhân tan vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình cũng giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con trai. Mỗi lúc rảnh rỗi, nam diễn viên sang đón nhóc tỳ để về chơi, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và hạn chế nhắc về nhau trên MXH.

Mới đây, Thanh Bình thoải mái xuất hiện trên sóng truyền hình và tâm sự về cuộc ly hôn với vợ cũ. Anh nói rằng chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với người thân.

ngoclan2

Theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự. “Tuy nhiên đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người”, Thanh Bình chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link