Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn hủy hợp đồng xây biệt thự vì ồn ào từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Thông tin "Thủy Tiên hủy hợp đồng biệt thự đang xây dựng vì ồn ào từ thiện" được nữ ca sĩ xác nhận là không đúng.

Vừa qua, mạng xã hội những ngày qua lan truyền tin nhắn được cho của đơn vị thiết kế nhà của Thủy Tiên cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng xây dựng sau khi vướng lùm xùm từ thiện.

Dù vậy, Thủy Tiên khẳng định đây là thông tin bịa đặt. Cô ngừng xây dựng biệt thự do thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16 của Chính phủ. "Nếu xây nhà là thanh tra xuống lập biên bản ngay", cô nói.

thuy-tien-01

Thời gian gần đây, Thủy Tiên vướng nhiều lùm xùm. Thủy Tiên bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện. Hôm 17/9, vợ chồng Thủy Tiên tổ chức buổi livestream công khai số tiền kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung. Cô khẳng định với quyền công dân của mình sẽ nhờ cơ quan pháp luật bảo vệ.

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

Về việc liệu các cơ quan chức năng có vào cuộc điều tra, luật sư Tuấn thông tin: “Mọi công đoạn từ chuẩn bị hồ sơ đến nộp hồ sơ đều được thực hiện đúng quy định pháp luật. Phía cơ quan chức năng tiếp nhận hồ sơ sẽ tiến hành xử lý hồ sơ của chúng tôi cũng dựa trên quy định của pháp luật, trong đó bao gồm việc phân công cán bộ điều tra. Chúng tôi luôn theo dõi sát sao tiến trình cơ quan công an xử lý cũng như sẽ chủ động phối hợp, hỗ trợ, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho cơ quan công an, cơ quan chức năng khác có liên quan nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link