Đã có kết quả ADN ban đầu trong vụ nuôi nhầm con 42 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình chị Tạ Thị Thu Trang - người con gái bị trao nhầm 42 năm trước đã thông tin về kết quả giám định ADN đầu tiên.

Sáng ngày 15/3, chị Tạ Thị Thu Trang cho hay gia đình vừa nhận được kết quả xét nghiệm ADN nhưng rất tiếc, mẫu thử cho kết quả không cùng huyết thống. Điều này cũng có nghĩa là họ không phải là gia đình thất lạc mà chị Trang đang tìm kiếm. 

Chị Trang xúc động chia sẻ, hiện tại chị cảm thấy khá hụt hẫng và buồn nhưng sẽ cố gắng lấy lại tinh thần để tiếp tục cuộc tìm kiếm: “Tôi buồn vì đã đặt hi vọng rất nhiều nhưng cũng cảm thấy vui cho gia đình họ bởi cuối cùng những điều lo sợ của họ về sự nhầm lẫn đã không phải là thực…”, chị Trang nói.

đã có kết quả giám định ADN
Chị Trang (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng gia đình nghi nhầm lẫn. 

Chị Trang cũng rất cảm động bởi tình cảm chân thành mà gia đình này dành cho mình.

“Ngay khi biết thông tin trên mạng, gia đình chị Đ.T.D. ở Gia Lâm (cùng sinh ngày 10/10/1974 tại nhà hộ sinh Ba Đình) đã tìm đến tôi. Họ nghi ngờ tôi đã bị trao nhầm với con gái họ. Dù chưa biết kết quả thế nào nhưng ai cũng dành cho tôi tình cảm chân thành" - chị Trang kể.

Theo lời chị Trang, tất cả đều có một niềm tin mãnh liệt về manh mối này: “Hôm đi thử kết quả ADN, bác trai đã cầm tay tôi và khóc nói rằng, dù thế nào thì đây cũng là mối lương duyên đặc biệt và rất hy vọng hai gia đình sẽ thường xuyên liên lạc, đi lại”.

Trong khi đó, chị Tạ Thị Thu Vân (chị gái 42 năm qua của chị Trang) cho biết, gia đình đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho các tình huống xảy ra vì thế dù khá buồn và hụt hẫng song sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc tìm kiếm.

Cũng theo chị Vân, hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang nỗ lực khoanh vùng tìm kiếm các gia đình có các thông số trùng khớp với thông tin mà mẹ chị - bà Nguyễn Thị Mai Hạnh cung cấp: “Sáng nay các anh công an có thông báo là đã có danh sách và địa chỉ của 5 gia đình có con gái sinh vào ngày 10/10/1974 tại nhà hộ sinh quận Ba Đình. Phía công an cũng đã liên hệ được với một số địa chỉ. Song vì đây là vấn đề tế nhị nên cũng cần nhiều thời gian để động viên họ hợp tác và chia sẻ thông tin”, chị Vân nói.

Đã có gia đình đề nghị làm xét nghiệm ADN vụ nuôi nhầm con 42 năm
Đã có gia đình đề nghị làm xét nghiệm ADN vụ nuôi nhầm con 42 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin từ gia đình chị Tạ Thị Thu Trang cho biết, đã có gia đình có trùng thông tin với chị Trang đề nghị được xét nghiệm ADN.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn