Lời khai của người mẹ đưa con trai 3 tuổi vào nhà nghỉ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện sức khỏe người mẹ đang tiến triển theo chiều hướng tích cực nhưng tinh thần bất ổn và cần theo dõi 24/24.

Thời gian gần đây, vụ việc người mẹ đưa con trai vào nhà nghĩ tự tử rồi để lại thư tuyệt mệnh tại tỉnh Đồng Nai đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận cả nước. Cái chết của bé trai 3 tuổi Phạm Nguyên khiến không ít người rơi nước mắt xót thương. 

Về phần người mẹ, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cho hay, hiện chị Bùi Thị Ngân (25 tuổi, trú tại phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tỉnh lại và đang được chăm sóc đặc biệt tại khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức của bệnh viện. Dù chưa thể nói chuyện được nhiều nhưng chị vẫn đủ tỉnh táo biết việc mình đang nằm bệnh viện và những gì vừa diễn ra với hai mẹ con.

Mô tả ảnh.
Chị Ngân được giám sát 24/24 tại bệnh viện

Trước đó, vào khoảng 10 giờ trưa ngày 9-3, chị Ngân và con trai 3 tuổi vào thuê phòng số 3 của nhà nghỉ Dạ Điệp tại khu phố 1 phường Trảng Dài để nghỉ trưa.

Không thấy 2 mẹ con đi ăn tối và không thấy báo thuê thêm giờ, nghi ngờ có việc không hay xảy ra, chủ nhà nghĩ gõ cửa phòng chị Ngân, không thấy trả lời . Sau đó, lấy chìa khóa mở cửa phòng thì phát hiện chị Ngân bất tỉnh, toàn thân dính máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay. Con trai chị Ngân đã tử vong và trùm mềm.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân. Qua kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định cháu bé tử vong do uống phải một loại thuốc kịch độc.

Xuất phát từ mâu thuẫn gia đình

Làm việc với cơ quan chức năng, chị Ngân thừa nhận hành vi muốn tự tử cùng con trai là do giận chồng.

Qua tìm hiểu được biết, trước khi lấy chồng, chị Ngân là một cô gái nhan sắc có tiếng ở địa phương, được nhiều chàng trai tìm cách theo đuổi. Năm 2012, chị Ngân kết hôn cùng anh Trần Văn M. (27 tuổi).

Hai vợ chồng sống bằng nghề buôn bán nên kinh tế cũng tạm ổm. Thời gian đầu sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng khá êm đềm, hạnh phúc. Tuy nhiên, do hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung và thời gian đó anh M bị bạn bè xấu lôi kéo nên lao vào thú vui rượu chè, cờ bạc. Mẫu thuẫn gia đình ngày một tăng lên, những cuộc cãi vã xảy ra thường xuyên rồi lên đến đỉnh điểm khi anh M thấy vợ “mãi không lớn”, không thể nói nhẹ nhàng với vợ và dùng đến tay chân và hành động quyết liệt.

Về phía chị Ngân, do còn trẻ người nên tính tình vẫn còn khá trẻ con, suy nghĩ vô tư trong mọi giao tiếp, công việc. Được biết, chồng Ngân trước đây khá hiền lành, tu chí làm ăn nhưng do nhiều tác động khiến anh trở nên nóng tính.

Theo lời chị Ngân, nhiều lúc không chịu được cảnh bạo hành, trong đêm chị đã bồng bế cậu con bỏ về nhà bố mẹ đẻ để ở tạm. Ở được vài ngày, người chồng lại tìm tới năn nỉ xin vợ tha thứ và trở về. Lần gần đây nhất, anh lớn tiếng mắng mỏ chị Ngân rồi đuổi ra ngoài đường. Sau đó, chị về nhà cha mẹ đẻ và phụ việc buôn bán cho tới ngày xảy ra sự việc.

Một người thân chị Ngân cho hay, do vụ việc liên quan đến nội bộ gia đình nên không muốn làm ồn ào. Tuy nhiên, vụ việc xảy ra đã làm cho nhiều người dân tại TP.Biên Hòa bàn tán với nhiều cảm xúc trái chiều.

Một đại diện Công an tỉnh Đồng Nai cho biết: “Hiện chị Ngân đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, chỉ có tinh thần chị bất ổn và hay bị kích động khi nhắc đến con. Do đó, cơ quan công an vẫn phải thức trực 24/24 để cùng người nhà động viên tinh thần cho chị Ngân bình tĩnh trở lại. Khi nạn nhân hồi phục, phía cơ quan điều tra sẽ tiếp tục lấy lời khai làm rõ hành vi liên quan đến cái chết của cháu Nguyên".

Bắc Kạn: Hổ hoang dã xuất hiện gây náo loạn khu dân cư
Bắc Kạn: Hổ hoang dã xuất hiện gây náo loạn khu dân cư
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo phản ánh của người dân địa phương, con hổ thường xuyên xuống bản bắt lợn của người dân vào ban đêm.
Đã có manh mối về nhân thân của chị Trang vụ nuôi nhầm con 42 năm
Đã có manh mối về nhân thân của chị Trang vụ nuôi nhầm con 42 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gia đình chị Trang cho biết, công an Ba Đình đã tìm ra một số người nghi vấn và đang vận động họ xét nghiệm ADN.
Sau 1 tuần sinh con, sản phụ hôn mê rồi tử vong
Sau 1 tuần sinh con, sản phụ hôn mê rồi tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gia đình chưa kịp vui mừng đón đứa bé vừa chào đời sau ca sinh mổ thì sản phụ “bất thường” rơi vào tình trạng hôn mê rồi tử vong.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn