Vừa được ví là "siêu mẫu trâu bò", Diệp Lâm Anh tuyên bố có thể bế được hai người như Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chia sẻ bản thân có sức khỏe khá tốt, thậm chí sau khi sinh cũng có thể bế hai người như Trấn Thành

Mới đây, khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" với tư cách là khách mời cùng với Minh Triệu, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc cũng như vóc dáng sau sinh. Đặc biệt là đàn anh còn nhấn mạnh cô là người mẫu có sức mạnh "trâu bò". Người đẹp cũng thừ nhận, đến hiện tại cô có khả năng bế được 2 người như Trấn Thành. 

Cụ thể khi Trường Giang khen ngợi Minh Triệu vừa xinh đẹp vừa khỏe khoắn, Trấn Thành đã ngay lập tức phản bác: "Chắc Diệp Lâm Anh yếu quá?". Thậm chí ông xã Hari Won cho hay Diệp Lâm Anh chính là một siêu mẫu với sức mạnh "trâu bò".

Không hề im lặng, người đẹp còn tự mình tiết lộ: "Sau khi sinh sức khỏe có xuống một chút nhưng cỡ hai người như anh Thành em vẫn bế được". Tuyên bố của Diệp Lâm Anh khiến trường quay cười nghiêng ngả.

MC Đại Nghĩa hỏi về việc chăm sóc bản thân sau khi sinh con mà vấn đẹp, Diệp Lâm Anh không ngại chia sẻ:"Bản thân mình cũng cố gắng sau khi mình sinh con xong mình cũng không để cho mình quá xuề xòa, phải tập thể dục để lấy lại vóc dáng". Cô thừa nhận mình hỉ tập thể dục còn vấn đề ăn uống thì cô nàng không kiêng.

tran-thanh-khen-diep-lam-anh-khoe 2

Diệp Lâm Anh là một trong những bà mẹ bỉm sữa quyến rũ nhất showbiz Việt, Diệp Lâm Anh ngày càng chứng minh nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao.  Sau mỗi lần mang thai và sinh nở, chỉ ít lâu sau người hâm mộ đã thấy Diệp Lâm Anh lấy lại được vóc dáng vô cùng nuột nà. 

Có thể nói, Diệp Lâm Anh hiện đã là mẹ bỉm sữa nhưng độ hot của cô vẫn chưa hề sụt giảm. Gần đây cô hầu như không còn hoạt động trong giới showbiz ma mà dành thời gian chăm sóc gia đình cùng công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý là cô liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ, ở nhiều góc nhìn còn khiến nhiều người cho rằng cô thẩm mỹ hỏng.

Diệp Lâm Anh từng vướng vào tin đồn phẫu thuật thấm mỹ năm 2017. Đó là lúc cô tham gia một sự kiện thảm đỏ và xuất hiện với gương mặt sưng phù bất đầy khác lạ. Thế nhưng, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là sự cố do cô bị dị ứng thuốc mà thôi. Đồng thời cô khẳng định: “Tôi chưa hề can thiệp dao kéo để thay đổi bất cứ thứ gì trên khuôn mặt. Bây giờ và sau này cũng thế”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link