Hari Won đọc hết 1000 trang sao kê của ông xã, tiết lộ một 'mạnh thường quân đặc biệt' ủng hộ 30 nghìn

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của bà xã Trấn Thành khi được chia sẻ lại đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng bản sao kê dài hơn 1.000 trang liên quan đến việc kêu gọi tiền từ thiện hồi năm 2020. Sau đó, Hari Won cũng đã lên tiếng. Theo đó nữ ca sĩ cho biết cô đã ngồi đọc lại hết toàn bộ sao kê, trong đó ấn tượng với một "mạnh thường quân đặc biệt".

Nguyên văn bài chia sẻ của bà xã Trấn Thành như sau: "Mình đã đọc hết sao kê vì lúc đầu phải tranh thủ xoá tên người gửi tiền. Vì luật sư bảo phải che thông tin cá nhân của họ. Mình xoá hết tên thì lại nghe là không được lộ cả số tài khoản người ta luôn (biết vậy từ đầu đã lấy giấy che là đỡ cực).

hariwon1

Mà nói gì thì nói dạo này người ta lấy thông tin cá nhân và lừa nhiều. Nên phải che cả số tài khoản giữ an toàn chắc ăn cho người gửi tiền... Và định gạch thì... bút long nhà mình còn có 2 chiếc. Là không đủ xoá hết hơn 1.000 trang. Nên phải lấy giấy che huhu... Chứ thật sự muốn cho mọi người biết hết nội dung lắm. Mình đã đọc rất nhiều người cầu nguyện cho miền Trung. Lời tốt đẹp, lời ấm áp. Trong đó mình nhớ nhất một bạn gửi 30 nghìn đồng. Bạn đó viết đại khái em là sinh viên. Em không có nhiều tiền nên em nhịnh ăn sáng một bữa và xin gửi. Đọc mà thương gì đâu. Mình muốn kiếm nội dung lại nhưng không đủ can đảm lục hết 998 tờ nên thôi đăng hình cái khác cũng là ấm lòng hén. Chúc cả nhà một ngày năng lượng đầy tích cực nhé".

Dù chỉ là số tiền 30 nghìn đồng, tuy nhiên đấy lại là trọn vẹn tấm lòng của những mạnh thường quân đặc biệt.

Dưới bài đăng, một netizen để lại bình luận bày tỏ sự tin tưởng tới vợ chồng nữ ca sĩ. Hari Won liền đáp lại: "Chị đã từng là người nhận quỹ từ thiện của trường, nhà thờ... trong thời chị sống nghèo. Nên chị biết số tiền đó quý như thế nào, nên không bao giờ dám nghĩ lấy tiền đó dùng bậy".

hariwon2

Cách đây 1 ngày, Hari Won còn đăng tải bức ảnh đã chuyển khoản tròn 10 triệu vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc. Cô viết: "Nãy chồng em bảo lát sẽ chuyển số tiền còn dư mà con số đó chưa tới 10 triệu. Em nói, thôi gửi tròn luôn chứ đừng làm vậy. Xong em tự lấy số tài khoản em, tiền của em gửi luôn mà ổng nói thôi anh muốn gửi số tiền kia và chụp màn hình cho khỏi ai nghi nữa. Nên coi như... dạ em gửi thêm 10 triệu".

Trước đó, bên cạnh việc công khai sao kê minh bạch, Trấn Thành cho biết các ảnh chụp sao kê chứng minh tài khoản chỉ nhận hơn 9,6 tỷ đồng, trong đó gửi hơn 9,4 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và 100 triệu đồng cho hai nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan. Trấn Thành tuyên bố: "Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thỏa đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link