Da sạch vi khuẩn nhanh chóng chỉ trong 5 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với 5 phút mỗi ngày chị em có thể làm sạch da nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều tiền đi chăm sóc.

Sữa tươi và sữa chua

làm sạch da
Sữa tươisữa chua có công dụng rất tốt trong việc tẩy trang.

Sữa tươisữa chua có công dụng rất tốt trong việc tẩy trang. Rửa mặt với sữa tươi hoặc sữa chua không những làm sạch da mà còn giúp cải thiện da bị khô, tấy đỏ, hay da nhiều dầu và nhờn bóng.

Dâu tây

Các vitamin có trong dâu tây sẽ hỗ trợ xây dựng các sợi collagen, các chất chống oxy hóa cũng là nguồn tài nguyên tuyệt vời để kháng viêm cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Cách chăm sóc da: Cắt đôi quả dâu tây, xoa nhẹ lên vùng da bị nhờn dầu, bạn sẽ thấy da mặt mịn màng, các lỗ chân lông se nhỏ. Đó là vì axit salicylic đã trung hòa độ nhờn, tẩy tế bào chết và làm sáng da. Nếu trộn thêm dâu tây với sữa chua đắp mặt thì hiệu quả càng rõ rệt. Dâu tây đắp lên mặt cũng có thể làm trắng da, làm dịu làn da cháy nắng.

Nước ấm

Thực ra nước ấm nên được sử dụng như bước đầu tiên của quy trình tẩy trang. Thay vì dùng bông và dung dịch tẩy trang trực tiếp, việc lau nhẹ một lượt khắp gương mặt với khăn và nước ấm sẽ giúp bạn tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn nhiều.

nghệ trị mụn trị nám
Công thức chuẩn từ nghệ tươi trị mụn, nám da nhanh chóng
Trong thành phần của củ nghệ có chứa chất curcumin giúp sạch mụn, trị nám nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn