Da trắng bật chỉ sau 1 đêm nếu dùng hỗn hợp này trước khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sử dụng aspirin đúng cách bạn sẽ có làn da trắng mịn.

Trắng da bằng aspirin

trang-da-phunutoday.vn

Bạn có thể sử dụng viên aspirin làm trắng da.

Viên thuốc aspirin

Chanh

Sữa tươi không đường

Bột yến mạch

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên bạn dùng muối tinh tắm trước để loại bỏ tế bào chết, giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Bước 2: Tán mịn 3 viên aspirin cho vào bát nhỏ, vắt thêm 1, 2 quả chanh + 1 lượng bột yến mạch vừa đủ tắm toàn thân. Sau đó cho sữa tươi vào, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Dùng hỗn hợp thoa lên người, để trong 20 phút, đồng thời massage nhẹ nhàng sẽ đạt hiệu quả tối ưu. Cuối cùng bạn tắm lại với nước.

Lưu ý khi tắm trắng bằng aspirin

trang-da-phunutoday.vn-1

 

Trước khi bạn tắm trắng bạn bôi hỗn hợp này lên cơ thể rồi thực hiện massage giúp các dưỡng chất thấm đều lên da, bạn để trong khoảng 20-30 phút thì tắm lại bằng nước ấm. Bạn ap dụng 1 tuần 3 lần trong vòng 4-5 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt trên làn da.

Để đảm bảo an toàn khi tắm trắng bằng aspirin bạn nên thực hiện theo đúng các tỉ lệ cũng như các bước ở trên.

Lưu ý sau khi tắm trắng

Chống nắng cho da

Sau khi tắm trắng lớp bảo vệ bên ngoài bị mất đi khiến lớp da non dễ dàng bị bệnh và bện nên chú ý đến việc “che chắn” cho làn da của mình khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Mỗi khi ra ngoài bạn cần phải sử dụng các vật dụng “bảo hộ” cho làn da. Mặc quần, áo chống nắng, đeo khẩu trang, tất tay, tất chân, dùng kem chống nắng nữa càng tốt bạn nhé. Để đảm bảo tốt nhất bạn nên hạn chế ra ngoài ở những khung giờ nắng gắt và có nhiều tia UVB khoảng từ 9h – 17h trong 1 tuần đầu mới tắm trắng xong.

Tránh tác động mạnh lên da

Do sau khi tắm trắng, các lớp da cũ, thô ráp đã được loại bỏ, thay vào đó là những lớp da non bên trong lộ ra còn khá mỏng manh và yếu ớt, cần thời gian thích nghi và phục hồi. Do đó, những tác động lên da thời điểm này dù là nhẹ hay mạnh cũng khiến làn da dễ dàng bị tổn thương. Vì vậy, hãy chú ý chăm sóc da sau khi tắm trắng để nuông chiều làn da của bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn