Đã xác định được 2 đối tượng đánh thầy giáo trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Công an huyện Đak Đoa cho biết, đã xác định và đang khẩn trương truy bắt 2 đối tượng đánh thầy giáo Hoàng Thanh Hải (giáo viên trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, xã Ia Băng, huyện Đak Đoa) đến trọng thương là Trương Đình Thọ (SN 1996) và Lý Anh Hào (SN 1995).

Cả hai đối tượng trú tại thôn Sơn Trang, xã Hnol, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Hai đối tượng này đã từng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản xảy ra từ tháng 12/2013 tại xã Hnol, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai và đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Đoa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú nhằm phục vụ công tác điều tra.

Hai đối tượng đánh thầy giáo trọng thương.

Trước đó, chiều ngày 24/2 thầy giáo Hoàng Thanh Hải (sinh năm 1987), giáo viên trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai bất ngờ bị hai thanh niên cầm theo dao, gậy chặn đường rồi lao vào đánh tới tấp. Sau khi bị tấn công, thầy Hải phải vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai do bị chấn thương vùng đầu và mặt khá nặng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc được cho là bắt nguồn từ việc trong giờ học, thầy Hải có lên tiếng nhắc nhở một học sinh lớp 11 vì làm bài không nghiêm túc, và sau giờ học, thầy Hải có ghi tên học sinh này vào sổ đầu bài. Học sinh này không hề tỏ thái độ hối lỗi, mà còn ra vẻ bực tức, đấm vào bàn, đạp cửa ngay trước mặt giáo viên, vì mâu thuẫn đó nên ít ngày sau, học sinh này đã gọi người cùng chặn đường đánh thầy giáo trọng thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn