Da xù xì, xấu xí thế nào cũng mềm mịn như da em bé nhờ nguyên liệu có sẵn này

09:20, Thứ sáu 10/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó thực hiện theo các bước sau, chắc chắn bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng như da em bé mà chẳng phải lo lắng điều gì.

Với hầu hết phụ nữ thì đồ ngọt, đặc biệt là đường thường mang lại nỗi ám ảnh tăng cân. Tuy nhiên, đường lại chính là một trong những sản phẩm tuyệt vời cho việc chăm sóc và làm đẹp da ít ai biết đến.

Đã từ rất lâu người ta cho rằng đường có công dụng làm đẹp hữu ích. Nó được biết với tác dụng đầu tiên là làm trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó, đường cũng là một trong những sản phẩm tự nhiên lành tính giúp da mềm mịn như da em bé.

lam-sach-da

Da xù xì, xấu xí thế nào cũng mềm mịn như da em bé nhờ nguyên liệu có sẵn này

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, một lọ đường, thìa nhỏ, 1 bát nhỏ, 1 lọ kem rửa mặt yêu thích và hợp với da bạn.

Khi sử dụng đường cùng với kem làm sạch da sẽ đem đến tác dụng kép: vừa loại bỏ những lớp tế bào chết cứng đầu, kích thích tế bào mới phát triển, vừa bảo vệ độ ẩm cho làn da. Khi sử dụng đường để làm nguyên liệu làm sạch da, hãy chọn cho mình một loại đường được chiết xuất tự nhiên và là loại hạt mịn, nhỏ để tránh làm tổn thương các tế bào da.

Cách làm, đầu tiên làm sạch da mặt. Bước này không thể bỏ qua vì với cuộc sống hàng ngày, làn da của bạn luôn bị sự tác động của nhiều loại bụi bẩn trong không khí. Rửa sạch bề mặt da sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần quan trọng có trong đường và kem tẩy thấm sâu vào các tế bào chết. Sau đó, đổ khoảng 1 thìa cà phê kem rửa vào lòng bàn tay.

ki-nghien-an-duong-trang

Đường trắng có tác dụng dưỡng da cực hiệu quả

Tiếp đến, dùng thìa lấy khoảng 2 thìa cà phê đường mịn đổ lên lớp kem làm sạch da ở trong lòng bàn tay. Dùng ngón tay đối diện để xoa trộn cho đường và kem rửa hòa lẫn vào nhau tạo thành hợp chất nhuyễn.

Sử dụng bàn tay và các ngón tay khép lại xoa toàn bộ hỗn hợp kem đường lên khuôn mặt của bạn, xoa theo kiểu vòng tròn chiều kim đồng hồ từ phía ngoài tai vào trong (Chú ý: tránh để kem vương vào mắt). Sử dụng một chiếc khăn bông thấm với nước ấm.

Nếu muốn có được kem đường sử dụng lâu dài, bạn có thể trộn lẫn kem làm sạch da cùng với đường bỏ vào một chiếc lọ có nắp đậy kín và bảo quản nơi khô mát. Hãy thực hiện 2 lần cho mỗi tuần để giữ sạch da mặt khỏi cặn bã của tuyến nhờn, bụi bẩn, đồng thời cách làm này sẽ giúp da bạn sáng lên theo thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung