Chỉ một ít nghệ, cả đời chẳng phải 'đau đáu' nhổ lông nách

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một chút nghệ, bạn sẽ chẳng lo lắng tới chuyện nhổ lông nách và chắc chắn cũng sẽ chẳng còn mùi hôi nữa.

Bất kể ai trong chị em phụ nữ chúng ta cũng đền mong muốn sỡ hữu một vóc dáng hoàn hảo, một làn da rạng rỡ, mịn màng, không tỳ vết, tuy nhiên những sợi lông đáng ghét hiện diện nơi cánh tay, đôi chân khiến bạn gái e ngại, mặc cảm. Để có thể đến spa thực hiện liệu trình toàn thân, bạn phải tốn một khoản tiền không dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên với công thức rất đặc biệt sau đây, các bạn gái có thể tự triệt lông tại nhà rất hiệu quả, an toàn mà không khiến bạn phải lo lắng về bệnh "viêm màng túi".

tay-long-nach-bang-phuong

Chỉ một ít nghệ, cả đời chẳng phải 'đau đáu' nhổ lông nách

Tinh bột nghệ không phải là bột nghệ thông thường, mà nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ, cũng có thể hiểu nó là tinh chất thu được sau khi loại bỏ nhựa, dầu và cặn, xơ nghệ. Tinh bột nghệ có tác dụng rất hiệu quả trong làm đẹp, chữa bệnh dạ dày, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung cho chị em, và nay ta còn khám phá thêm một tác dụng nữa đó là tẩy lông nách cực hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, bột nghệ và sữa tươi.

Cách thực hiện, trộn đều 20 gr bột nghệ, 10 ml sữa tươi không đường với nhau rồi xoa đều lên vùng da cần triệt lông. Sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Sau khi rửa sạch hỗn hợp, bạn nên dưỡng ẩm cho da bằng cách thoa đều dầu dừa hoặc nước hoa hồng . Thực hiện cách làm này thường xuyên sẽ khắc phục được tình trạng rậm lông, cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng sáng nuột nà.

triet-long-nach-voi-bot-n

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bột nghệ và dưa chuột. Nếu bạn không thích mùi tanh của trứng, hay tốn kem vì sữa tươi thì bạn có thể thay thế nó bằng bột nghệ và dưa chuột. Cách làm sạch lông nách bằng bột nghệ và dưa chuột cũng đem lại hiệu quả không kém.

Dưa chuột gọt sạch vỏ, ép lấy nước. Chanh vắt lấy nước cốt. Trộn đều bột nghệ với nước ép dưa chuột và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên vùng nách trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch da. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này 2 – 3 lần 1 tuần. Liên tục sử dụng trong 1 tháng sẽ cho hiệu quả triệt lông nách rất tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn