"Biến" môi thâm thành môi hồng mà chưa hết 5000 đồng

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết 5000 đồng bạn có thể sở hữu môi hồng mà không tốn kém.

Tẩy da chết với baking soda

tay-da-chet-3

Tẩy da chết với baking soda là phương pháp vô cùng đơn giản.

Lấy một lượng baking soda vừa đủ, trộn với nước để tạo thành một hỗn hợp sàn sạn. Sử dụng một bàn chải đánh răng cũ (với lông bàn chải mềm và thẳng) hoặc khăn chấm hỗn hợp để chà xát trên môi theo chuyển động tròn.

Tẩy da chết cho môi bằng muối

Tẩy da chết cho môi bằng muối là phương pháp làm đẹp tại nhà nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả, siêu tiết kiệm.

Tẩy tế bào chết ở môi bằng sữa chua

Sữa chua không chỉ mềm mại, an toàn cho môi mà còn rất hữu ích trong việc tẩy da chết ở bộ phận nhạy cảm này. Cách thực hiện rất đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là thoa một chút sữa chua lên môi và massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và sạch sẽ của đôi môi ngay sau khi hoàn thành.

Tẩy da chết cho môi từ muối, đường và vaselin

Đầu tiên, các bạn trộn đều hỗn hợp muối, đường và Vaseline thật nhuyễn. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên môi trong vòng 5 phút và massage môi nhẹ nhàng cho đến khi lớp da khô bong hết. Cuối cùng, rửa lại môi bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện cách tẩy da chết cho môi bằng muối này thường xuyên bạn sẽ có được bờ môi mềm mại, tươi tắn.

Tẩy da chết cho môi bằng đường

Bạn có thể dùng hỗn hợp mật ong pha đường hoặc dầu dừa… thoa lên môi để tẩy tế bào chết cho đôi môi. Bạn chỉ cần lấy một lượng mật ong nhiều hơn đường vừa đủ dùng rồi trộn đều với nhau. Dùng tay chấm hỗn hợp thoa lên đôi môi theo chuyển động tròn. Để vài phút rồi rửa sạch bằng một miếng bông hoặc vải mềm.

Tẩy da chết cho môi bằng chanh hoặc cam

Bạn chỉ cần cắt một lát chanh hoặc cam (chỉ áp dụng đối với loại cam chua), chà xát nhẹ trên môi trong vài phút rồi rửa sạch. Làn da môi của bạn không những sạch da chết mà màu da môi còn sáng bóng lên trông thấy.

Tẩy da chết bằng kem đánh răng

Khi áp dụng phương pháp này bạn nhớ là xóa đi hết vết son môi đi nhé! Như vậy khi thoa kem đáng răng lên sẽ không bị son môi cản lại, giúp các tinh chất trong kem đánh răng thấm sau vào môi giúp tẩy tế bào chết hiệu quả.

Trong thành phần của kem đánh răng chứa nhiều flo, canxi, ancol… Giúp đánh bật các loại vi khuẩn có hại trên môi, lấy đi lớp sừng đã bị chết. Đầu tiên bạn cần làm sạch môi, đảm bảo rằng không còn vết son môi nào dính lại bạn dùng tuýp kem đánh răng cho 1 ít kem lên đầu ngón tay thoa điều lên khắp đôi môi.

Để như vậy cho kem đánh răng thấm vào môi khoảng 10 phút, sau đó bạn dùng bàn chảy đánh răng loại nhỏ tán nhẹ và đều tay để lấy đi những lớp tế bào chết trên môi. Cuối cùng bạn dùng khăn lau môi và súc miệng thật sạch luôn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn