Muốn CƯA ĐỔ nàng hãy làm ngay 5 bước này, đảm bảo các nàng sẽ "ngã nhào" ngay

( PHUNUTODAY ) - Hãy sử dụng những tuyệt chiêu giao tiếp bằng mắt để thử tán tỉnh đối phương xem sao. Khả năng thành công hơi bị cao luôn đấy.

Bước 1: Bạn hãy liếc nhìn đối phương một chút rồi chuyển sang nhìn thẳng

Cách để tán tỉnh bằng ánh mắt thành công đó là giữ sự kết nối bằng ánh mắt với người kia, nhưng tuyệt đối không nhìn chằm chằm. Đôi khi chỉ cần nhìn thoáng qua và khi bắt gặp ánh mắt của người kia thì vẫn nhìn thẳng vào đối phương vài giây rồi nhìn sang hướng khác.

512

Muốn CƯA ĐỔ nàng hãy làm ngay cách này, đảm bảo các nàng sẽ "ngã nhào" ngay. Ảnh nguồn: Internet. 

Khi đối phương chú ý đến ánh nhìn của bạn thì đừng quá vội vàng. Để chắc chắn bạn hãy thử vài lần cho đến khi đối phương bắt đầu trực tiếp nhìn thẳng vào bạn. Khi này bạn đừng né tránh mà hãy để cho đối phương biết rằng bạn đang rất thích nhìn anh/ cô ấy.

Bước 2: Nháy mắt để rồi dùng phương pháp "mèo vờn chuột"

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì vậy, bạn có thể "nói" được nhiều thứ thông qua ánh mắt của mình. Hãy bắt đầu nói chuyện với đối phương bằng ánh mắt, hãy gửi tín hiệu rằng bạn muốn biết thêm về đối phương thông qua cái nháy mắt của mình. 

Sau đó bạn hãy thực hiện chiến thuật "mèo vờn chuột". Bạn nên ngừng việc nhìn vào đối phương trong một thời gian ngắn để "hắn" thấy nhớ ánh nhìn của bạn sau đó lại tiếp tục thực hiện các bước trên lần nữa.

Bước 3: Hãy đảo ngược tình thế xem đối phương sẽ biểu hiện như nào

Bạn vẫn âm thầm giữ đối tượng trong tầm mắt nhưng tuyệt đối không trực tiếp nhìn chằm chằm vào người ấy nữa. Nên đợi đối phương chủ động tìm kiếm ánh mắt của bạn và lại tiếp tục nhìn thẳng vào mắt nhau. Với cách này, bạn có thể biến đối phương từ kẻ đang được để ý sang thành người chủ động để ý bạn trước.

Bước 4: Hãy mở nụ cười và chú ý xem phản hồi của đối phương

Nếu bạn đang đi chung với một nhóm bạn thì hành động này sẽ rất dễ thực hiện. Bất kỳ lúc nào bạn bắt gặp ánh mắt của đối phương, hãy nhẹ nhàng nhìn sang hướng khác và mỉm cười hoặc có thể bạn tỏ vẹ ngượng ngùng. 

Nếu như đối phương cũng thích thú và tỏ vẻ “hợp tác” thì thật tuyệt. Nhưng nếu không thì bạn cũng có thể bỏ qua và tìm cho mình đối tượng khác. 

Bước 5: Cuối cùng hãy tìm cách tiếp xúc trực tiếp với nhau

Khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để liên lạc với đối phương thì hãy thả ra vài tín hiệu cho phép họ tiếp cận mình. Khi hai người nhìn nhau, bạn hãy thử đánh mắt về một địa điểm muốn đối phương bước đến, sau đó lại nhìn đối phương, mỉm cười và chủ động tiến đến “điểm hẹn” trước.

Nếu đối phương cũng đi theo bạn thì điều đó bạn đã thành công một nửa rồi. Còn đối phương không đi theo bạn thì đừng buồn nhé, sẽ còn nhiều cơ hội.

Theo:  khoevadep.com.vn