Đàn ông sẽ không bao giờ mong bạn gái làm điều này trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông thực sự yêu một ai đó, dấu hiệu đầu tiên nhận thấy ở anh ta đó là sự lo lắng.

Buộc chàng phải chọn lựa giữa tình yêu và bạn bè của chàng

Người đàn ông nào cũng vậy, họ không muốn bị buộc phải chọn lựa giữa việc hẹn hò với bạn gái và tụ tập cùng đám bạn thân của mình. Vì vậy, các bạn gái đừng bao giờ đẩy chàng vào tình huống phải chọn lựa giữa bạn và bạn bè của chàng.

Sợ bị mất tự do

517

 Đàn ông sẽ không bao giờ mong bạn gái làm điều này trong tình yêu. Ảnh nguồn: Internet.

Yêu và cưới là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau và đương nhiên họ rất sợ khi bị ràng buộc vào mối quan hệ nghiêm chỉnh này. Không phải ngẫu nhiên mà chữ "tôi lấy vợ" thường bị các anh chàng đọc ngược "vơ lấy tội".

Nếu hai người mới yêu nhau mà bạn đã sốt sắng tính đến chuyện hôn nhân thì sẽ làm chàng toát mồ hôi mà âm thầm chuồn đi mất. 

Lo sợ sẽ mâu thuẫn với phụ huynh của chàng

Nhiều chàng trai dù có biết rõ cha mẹ mình là người rất khó tính, nhiều lúc còn vô lý, thì anh ấy cũng sẽ âm thầm cầu nguyện để bạn không bao giờ xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn với họ. Bạn nên nhớ, cha mẹ mới chính là máu mủ và đã hy sinh rất nhiều vì con cái. Vì vậy, việc chàng yêu thương và "thiên vị" cha mẹ mình hơn là đều hết sức bình thường. Khi bạn yêu người nào đó thì cũng hãy học cách yêu luôn gia đình của họ nhé.

Chàng lo sợ bị lừa dối

Trong tình yêu, không ai muốn mình bị lừa dối, đặc biệt là bị lừa bởi người mà họ thật sự tin tưởng. Chẳng may bạn phản bội lại lòng tin của chàng thì có lẽ chàng sẽ chọn cách rời bỏ bạn.

Cố gắng thay đổi chàng

Bạn nên nhớ, đàn ông họ nhiều khi rất nhạy cảm chẳng thua kém gì phụ nữ. Chẳng hạn chàng không có nhu cầu giảm cân thì bạn cũng đừng cưỡng ép chàng quá mức. Bởi nếu chàng nhận thấy rằng bạn đang cố gắng thay đổi mình quá mức thì chàng sẽ tự hỏi vì sao cả hai lại có mối quan hệ này trong khi bạn không hề hài lòng về chàng. 

Ép cưới

Nếu bạn bật "đèn xanh" cho chàng biết được rằng mình đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân với chàng thì đó là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, điều bạn nên tránh là đừng thúc ép chàng chuyện cưới hỏi khi chàng chưa thực sự sẵn sàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn