"Đụng hàng" với HH Tiểu Vy, Ninh Dương Lan Ngọc có phần hơi gượng gạo và kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong khi HH Tiểu Vy chỉ cần ngồi không thôi cũng đẹp đến mơ màng thì Lan Ngọc có vẻ hơi gượng.

Sau khi từ Hàn Quốc về, Lan Ngọc đang thực hiện cách ly theo quy định tuy nhiên cô cũng không quên việc sống ảo. Cô khoe sắc vóc ngọt ngào mong manh khiến công chúng phải xuýt xoa mê mẩn, chỉ 1 ngày đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân mà đã có tới hơn 68 ngàn lượt yêu thích. Mặc dù sức khỏe của Lan Ngọc đang không tốt nhưng thần sắc và nhan sắc của cô vẫn lay động lòng người.

Empty

Lan Ngọc khoe vai trần mảnh mai trong một thiết kế cổ yếm yêu kiều, chất liệu ren mềm mại càng giúp hình ảnh nàng ngọc nữ xinh đẹp kiều diễm hơn bao giờ hết. Nhưng vì quá mệt nên có thể thấy thần thái của cô có phần "gượng" và cứng so với bộ đồ mong manh e ấp này.

Empty

Góc nghiêng này lại không giống với Lan Ngọc "của mọi ngày". Có thể là do cách make up nên nhìn góc nghiêng của cô hơi sắc lạnh trong khi bộ đồ lại vô cùng mềm mại yêu kiều.

Đụng hàng với Lan Ngọc, không ai khác lại là nàng Hậu xinh đẹp nhất Vbiz: Hoa hậu Tiểu Vy. Nếu như Lan Ngọc từ make up đến cách tạo dáng đều hơi sắc thì Tiểu Vy mang lại cảm giác khác hẳn. Phong cách của cô hơi hướng mong manh thể hiện đúng tinh thần và nét đẹp ẩn chứa trong thiết kế này.

Empty

Có thể thấy thiết kế giúp HH Tiểu Vy khoe khéo bờ vai mềm mại, nhan sắc mong manh tựa "ngọc nữ Hồng Kông" những năm 90. HH Tiểu Vy cũng chẳng cần tạo dáng cầu kỳ vẫn đẹp vô cùng còn khá cuốn hút. 

Empty

HH Tiểu Vy với góc chụp nghiêng, lộ tấm lưng ong và góc nghiêng hoàn mỹ, nàng Hậu còn tô điểm cho nhan sắc bằng chiếc băng đô xuyệt tông cùng đôi khuyên nhẹ nhàng. Ngay cả đến layout make up cũng chọn tông nude để thêm nét mơ màng, e ấp khi diện bộ cánh này.

Empty

, Lan Ngọc tạo dáng có phần hơi cứng, trong khi HH Tiểu Vy chỉ cần ngồi không cũng đẹp mơ màng. Được biết cả hai cùng diện một thiết kế đến từ một thương hiệu Việt, có giá khoảng 2,6 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link