Xôn xao tin đồn Thành Vinh không phải con ruột Hoài Linh, chính chủ phản ứng ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Loạt động thái đầu của Võ Lê Thành Vinh giữa tin đồn 1 chiều cho rằng anh chỉ là con nuôi của Hoài Linh.

Hoài Linh có rất nhiều con nuôi trong giới giải trí, có thể kể đến Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên, Phạm Hương, Thái Trân, Gia Bảo, Hoàng Quân... Mãi sau này danh hài mới hé lộ về người con trai giấu kín bao năm - Võ Lê Thành Vinh. 

Tuy nhiên mới đây, MXH bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng Võ Lê Thành Vinh chỉ là con nuôi của NS Hoài Linh. Tin này còn nói rằng Lê Thành Vinh thực chất là con của bạn thân Hoài Linh, được danh hài nhận nuôi từ nhỏ và nhấn mạnh Hoài Linh chỉ có một con gái ruột, hiện nay vẫn còn khá nhỏ, chưa được lộ diện.

hoailinh

Dù vậy cư dân mạng cho rằng không nên tin vào tin đồn khi chưa có bằng chứng. Giữa loạt ồn ào đang réo tên mình, Võ Lê Thành Vinh đã có động thái đầu trên MXH. Anh chỉ chia sẻ hình ảnh để chuẩn bị cho ngày giỗ Tổ sắp diễn ra và khoảnh khắc thả hồn giữa biển mà không đả động gì đến vấn đề con nuôi, con ruột.Thông tin này được chia sẻ khiến cư dân mạng bàn tán, thậm chí bất bình.

hoailinh
hoailinh2

Loạt động thái đầu của Võ Lê Thành Vinh.

Được biết Võ Lê Thành Vinh là con trai của Hoài Linh và vợ cũ Lê Thanh Hương. Ttrong một chuyến lưu diễn Nhật Bản năm 2014, Hoài Linh cũng từng tâm sự về chuyện con cái: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi". 2 người con Hoài Linh nhắc đến chắc chắn không phải con nuôi, bởi nếu là con nuôi sẽ phải tính thêm cả Hoài Lâm (sinh năm 1995, đã nhận từ trước 2014 rất lâu).

Trước đó vào tối 10/9, MXH lan truyền thông tin nghệ sĩ Hoài Linh được con trai bí mật đón về Mỹ khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Đến tối 11/9 (giờ Việt Nam), con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội.

Anh đăng tải khoảnh khắc bên bố trên máy bay vào năm 2019 cũng chính là hình ảnh mà dân mạng lan truyền và ẩn ý "cà khịa" ai đó tung tin đồn, như gián tiếp phủ nhận việc âm thầm đón bố về Mỹ. "Khi ta còn nhỏ, người ta cho một viên kẹo, họ kêu gì mình cũng làm. Giờ lớn lên rồi sao vẫn thấy nhiều người nhận kẹo ghê. Hình từ năm 2019", con trai Hoài Linh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link